//

Khai mạc giải bóng ném nữ HCCP CUP 2019

KHAI MẠC GIẢI BÓNG NÉM NỮ HCCP CUP 2019

          Thiết thực kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03, chiều nay, tại sân khu B trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng ném nữ HCCP Cup 2019.

          Tham dự Lễ Khai mạc có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn – Phó Bí thư  thường trực Tỉnh Đoàn; cô giáo Ths. Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong Đảng ủy BGH, cán bộ quản lý, đại diện tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các thầy, cô giáo và các bạn đoàn viên HSSV nhà trường.

          Đây là năm đầu tiên Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp tổ chức một hoạt động lớn nhằm tạo nên một sân chơi giao lưu bổ ích, hấp dẫn cho cán bộ giảng viên nữ và nữ HSSV trong toàn trường tham gia. Qua đây góp phần tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao sôi nổi, đồng thời, tạo cơ hội giao lưu, thiết lập và củng cố mối quan hệ gắn bó giữa  thầy trò, bạn bè của cán bộ giảng viên và HSSV trong nhà trường.

          Giải bóng ném nữ lần đầu tiên được tổ chức tại trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương với sự tham gia góp mặt của 10 đội tuyển đến từ các khóa, lớp HSSV chính quy và 2 đội tuyển của nữ cán bộ giảng viên. Tổ trọng tài điều hành mỗi trận đấu là các thầy giáo trong Bộ môn GDTC – ANQP và các thầy trong BCH Đoàn trường. Giải đấu được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội chiến thắng vào vòng thi đấu tiếp theo.

          Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa đội nữ cán bộ giảng viên 2 và đội tuyển K10 đội 1. Với sự tập luyện chu đáo, kinh nghiệm và bản lĩnh đội cán bộ giảng viên đã là những người ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên bằng sức trẻ, sự nhanh nhẹn, nhạy bén các cô gái đến từ đội K10 đội 1 đã nhanh chóng cân bằng tỷ số. Thế trận rượt đuổi tỷ số hấp dẫn được kéo dài tới tận những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Kết quả chung cuộc, đội K10 đội 1 đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Giải sẽ được kéo dài tới 26/03. Chúng ta hãy cùng hồi hộp đón xem và cổ vũ, dự đoán chiến thắng giành cho các trận đấu của các nữ cầu thủ xinh đẹp, năng động của trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương nhé.

-Cẩm Giang-

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi khai mạc:                                                                                     
 

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, bao gồm Gom Nguyen và Le Ha, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Đỗ Thùy Dung, Gom Nguyen, Đỗ Thanh Uyên và Tuyet Minh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Thuy Ha Hoa, Le Ha, Anna Lee, Đông Nguyễn, Hoang Sam và Kiều Thu, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày
Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Hà Liên, đám đông và ngoài trời

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi trận khai mạc:  
 

    Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao, sân bóng rổ và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: sân bóng rổ và ngoài trời


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook