//

Đêm hội Trăng rằm 2019...

LUNG LINH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” 2019

           Tết Trung thu hay còn gọi là Tết thiếu nhi từ lâu được xem là dịp để các thành viên trong gia đình bày tỏ sự quan tâm, chăm lo tới con trẻ. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ và góp phần giữ vững giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vào tối 13/8 âm lịch, tại Hội trường lớn trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương đã tưng bừng diễn ra “Đêm hội trăng rằm” 2019 dành cho 127 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường.

          Tới dự đêm hội của các cháu thiếu nhi nhà trường có bác TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, bác Đinh Thị Ngọc Bích – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng con cán bộ giảng viên nhà trường.

          Phát biểu tại Đêm hội, Bác TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thể hiện sự vui mừng được chào đón các cháu thiếu nhi về vui tết trung thu cổ truyền tại trường. Bác cũng đặc biệt chúc mừng các thành tích xuất sắc mà các cháu đã đạt được trong năm học 2018 – 2019 và gửi gắm sự yêu thương, tin tưởng vào các kết quả trong năm học kế tiếp.

          Đại diện các cháu thiếu nhi về chung vui Đêm hội, bạn Thảo Nguyên đã phát biểu gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức một Đêm trung thu ý nghĩa, vui tươi cho các bạn. Đồng thời thay mặt các bạn nhỏ, Thảo Nguyên cũng hứa sẽ cùng tất cả các bạn tiếp tục cố gắng,nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để xứng đáng là con của cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

          Hoạt động thường niên sôi nổi, ý nghĩa này do Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức. Trong dịp này, Ban lanh đạo và Công đoàn nhà trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2018 – 2019. Đoàn thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị với nhiều tiết mục thu hút được sự thích thú, cùng hòa mình tham gia của các bạn nhỏ như múa lân, giao lưu cùng Chị Hằng Nga xinh đẹp, chú Cuội hài hước vui tính và các nhân vật dân gian như chú Tễu, mẹ Đốp… Đội sinh viên tình nguyện của Đoàn trường cũng rất nhiệt tình hướng dẫn, tổ chức cho các bạn cùng tham gia vào các tiết mục ca múa nhạc, trò chơi dân gian, đố vui có thưởng hấp dẫn.

          Tết Trung thu là tết của trẻ em, cũng là tết của tình thân, đoàn tụ và yêu thương. Mong rằng hoạt động ý nghĩa này dành tặng các em nhỏ sẽ là dịp lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bè bạn nơi cơ quan công tác của bố mẹ tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
 













- Cẩm Giang -

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook