//

Ra quân Chiến dịch SVTN "Mùa hè xanh" năm 2019

Ra quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện (SVTN) “Mùa hè xanh” năm 2019

          Sáng nay, ngày 15/7/2019, Đoàn trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương đã sôi nổi ra quân hoạt động tình nguyện “mùa hè xanh” 2019 tại xã Thanh Bính, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương. Năm nay, đội SVTN của nhà trường có 25 tình nguyện viên tham gia. Đó là những gương mặt sinh viên ưu tú, tiêu biểu đại diện cho sự năng động, nhiệt tình, trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ nhà trường đến từ các chi đoàn thuộc hệ đào tạo chính quy.

          Tại buổi gặp mặt thân mật với đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã Thanh Bính, Thày giáo ThS. Bùi Xuân Khoa – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thay mặt Đảng ủy nhà trường phát biểu. Thày giáo đã giới thiệu khái quát về truyền thống lịch sử của nhà trường với lãnh đạo địa phương cũng như đã chỉ ra các nội dung công việc mà đội SVTN của nhà trường sẽ phối hợp cùng Đoàn xã triển khai tại xã Thanh Bính trong đợt tình nguyện hè 2019.

          Đại diện chính quyền địa phương đã bày tỏ sự cảm ơn và tin tưởng vào nhà trường đặc biệt là niềm tin yêu đối với đội SVTN. Đồng thời cũng thay mặt địa phương hứa tạo những điều kiện làm việc, nghỉ ngơi, phối hợp hoạt động tốt nhất giữa địa phương cùng với đội sinh viên của nhà trường.

          Sau buổi gặp mặt thân mật, ấm áp, Đội SVTN đã được ổn định về chỗ ăn, ở. Đại diện Đoàn trường và Đội SVTN đã cùng với Đoàn địa phương trao đổi các đầu mối công việc, khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức hoạt động và phát thanh tuyên truyền về các chương trình hoạt động của đội SVTN tại địa phương.

          Mang theo nhiệt huyết, tinh thần hứng khởi của thanh niên, các bạn sinh viên nhà trường đã xuất phát xuống cơ sở tình nguyện với khí thế sôi nổi, đầy tinh thần tuổi trẻ. Với khí thế ra quân này, hi vọng các bạn sẽ có một “mùa hè xanh” tại  xã Thanh Bính thật sự thành công, ý nghĩa.

          Chúng ta hãy cùng đón xem những hoạt động ý nghĩa này của tuổi trẻ nhà trường trong những bài viết tiếp theo….

          Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong buổi xuất quân của Đội SVTN trường CĐ Dược TW Hải Dương hè 2019…





                                                                                       - Cẩm Giang -


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook