//

Công đoàn Y tế Việt Nam tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018

CÔNG ĐOÀN Y TẾ VIỆT NAM

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2018

 

Ngày 15/1/2019, tại Hà Nội, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngành Y tế năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có GS.TS Nguyễn Viết Tiến – Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế. Tham dự hội nghị còn có gần 300 đại biểu là các đồng chí đại diện Lãnh đạo Tổng liên đoàn LĐVN, các CĐ ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo các đơn vị Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, công đoàn ngành Y tế các tỉnh, thành phố và các công đoàn cơ sở.

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình đã khái quát những hoạt động và thành tích mà công đoàn Y tế Việt Nam đã đạt được trong năm 2018, những kết quả đó đã mang lại những lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn và người lao động của ngành

          Hội nghị cũng thông qua báo cáo tổng kết  năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, chương trình hành động của Công đoàn Y tế Việt Nam.

          Tại hội nghị Công đoàn Y tế Việt Nam đã trao tặng cờ và nhiều bằng khen cho các tổ chức công đoàn và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Đại diện cho Trường Cao đẳng Dược Trung ương tham dự hội nghị có TS Nguyễn Thị Hường - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, Ths Đinh Thị Ngọc Bích – chủ tịch công đoàn Trường.  Vinh dự cho Công đoàn trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương là 1/18 đơn vị được Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen, Tổng Liên đoàn LĐ Việt Nam tặng bằng khen cho đồng chí Trần Bá Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường, Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho đồng chí Nguyễn Thị Mai - phụ trách bộ môn Dược liệu, đồng chí Vũ Văn Lộc – phụ trách bộ môn Giáo dục thể chất, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền đoàn viên tổ công đoàn Hoá Dược vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019. Hi vọng năm 2019 Công đoàn trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

                                                                                                ~ Ngọc Bích ~

         Một số hình ảnh tại Hội nghị :
 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
PGS.TS. Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu khai mạc

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, bao gồm Giang Anh, Hương Nguyễn và Diep Phong HD, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu, mọi người đang đứng và trong nhà
Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2018


Trong hình ảnh có thể có: 11 người, bao gồm Giang Anh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà
Đồng chí Đinh Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Công đoàn trường CĐ Dược TW HD đại diện  BCH CĐ trường
nhận bằng khen CĐ Y tế Việt Nam trao tặng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook