//

Tết trồng cây - Xuân 2019

“Tết trồng cây – Xuân 2019”

 

          Hơn nửa thế kỷ qua, lời phát động “Tết trồng cây” của Bác Hồ vẫn còn nguyên giá trị và đi vào nếp sống thường nhật của nhân dân, trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

          Thiết thực hưởng ứng nét đẹp nhân văn đó, thực hiện kế hoạch hoạt động của Tỉnh Đoàn Hải Dương, được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH, chiều 24/3/2019, BCH Đoàn trường đã phát  động“ Tết trồng cây – Xuân 2019”. Năm nay, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Bộ môn Dược liệu để di chuyển một số cây thuốc tại vườn Dược liệu – Thực vật về trồng lại cũng như là mua và trồng mới một số cây thuốc quý, cây hoa dọc khuôn viên Khu B của nhà trường. Hoạt động này đã được BCH Đoàn trường chỉ đạo và giao cho CLB Sinh viên Tình nguyện nhà trường thực hiện. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa trong tháng thanh niên nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của đoàn viên thanh niên nhà trường.

          “Tết trồng cây” có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của mỗi HSSV về tầm quan trọng của việc trồng cây, bảo vệ môi trường sống; tạo cảnh quan môi trường “xanh- sạch- đẹp” trong khuôn viên nhà trường. Đồng thời, hoạt động cũng góp phần nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh và môi trường sinh thái trong mỗi đoàn viên học sinh, sinh viên.

          Mỗi bạn HSSV đội tình nguyện tham gia “Tết trồng cây” đều mang theo tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Qua đó, mỗi người tự ý thức hơn nữa về trách nhiệm với bảo vệ môi trường và vun đắp một tâm hồn gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời mỗi bạn tham gia sẽ là cầu nối gắn kết tinh thần đó tới từng đoàn viên trong toàn trường. Hoạt động đã thực sự là ngày hội góp phần “Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”.
    -Cẩm Giang -


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook