//

Ngày hội nhân ái "Dược sĩ trẻ" 2019

NGÀY HỘI NHÂN ÁI “DƯỢC SĨ TRẺ” 2019

Trong những năm gần đây, hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động nhân văn thường niên, thu hút được sự quan tâm, tham gia đông đảo, tích cực của các bạn HSSV trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương. Với tâm niệm “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 24 tháng 03 năm 2019, tại sảnh nhà 6 tầng Khu A -  Trường CĐ Dược TW Hải Dương, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh Hải Dương và Bệnh viện Việt Đức tổ chức ngày hội hiến máu “Dược sĩ trẻ” năm 2019  tới đông đảo cán bộ giảng viên, HSSV trong toàn trường.

          Hoạt động được thực hiện nhằm kịp thời cung ứng nguồn máu bổ sung vào ngân hàng máu sống cho Bệnh viện Việt Đức– đơn vị tuyến Trung ương luôn có nhu cầu một lượng máu rất lớn nhằm phục vụ kịp thời cho các bệnh nhân phẫu thuật nặng. Đồng thời thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho HSSV nhà trường về lòng nhân ái, ý thức sẵn sàng sẻ chia vì cộng đồng.

          CLB Thanh niên vận động hiến máu trực thuộc Đoàn trường tiếp tục được giao làm đầu mối trong hoạt động lần này. Các bạn đã chủ động, tích cực và có nhiều cách làm sáng tạo cho sự kiện từ xây dựng ý tưởng chương trình, kế hoạch vận động, tuyên truyền, tổ chức làm phụ kiện quà tặng cho người tham gia hiến máu, tổ chức các hoạt động ý nghĩa (trang trí khu vực hiến máu, làm mô hình cây yêu thương, sân khấu đường phố, quà tặng hiến máu đôi, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp, quà tặng cho người hiến máu vào giờ vàng …) tạo nên không khí sôi nổi, tràn đầy hứng khởi cho mỗi người tham gia.

          Các bạn đã phân công hàng chục tình nguyện viên trong CLB đến từng khóa lớp trực tiếp vận động, tuyên truyền. Không dừng lại ở đó, với mong muốn lan tỏa hoạt động tới cộng đồng, các bạn còn tích cực đi tuyên truyền, vận động tại một số khu dân cư và các xóm trọ trên địa bàn phường Thanh Bình: Đường Nguyễn Thị Duệ, Nguyễn Lương Bằng, Đức Minh… và truyền thông qua mạng xã hội hết sức hiệu quả. Đồng thời các bạn cũng đã tuyên truyền, kêu gọi được sự chung tay của một số đơn vị bên ngoài tham gia vào hoạt động (Rạp chiếu phim Rame Star, Thương hiệu trà sữa Goky…).

Hoạt động nhân ái đã thu hút rất đông các bạn HSSV đến tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã thu về 137 đơn vị máu, về cơ bản đạt chỉ tiêu đề ra cho đợt này, kịp thời bổ sung cho ngân hàng máu sống của Bệnh viện Việt Đức. Hoạt động đã được tổ chức thành công, một lần nữa góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, năng động của đoàn viên thanh niên nhà trường tới cộng đồng trong tháng 3 – tháng của tuổi trẻ.

         

                                                                                                - Cẩm Giang-

Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của ngày hội nhân ái 14/4/2018 tại trường CĐ Dược TW Hải Dương:
 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook