//

Tham dự Hội thảo chuyên môn Hội Đông y tỉnh Hải Dương năm 2023

Ngày 16/11/2023, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tham dự báo cáo các đề tài nghiên cứu tại Hội thảo chuyên môn Hội Đông Y tỉnh Hải Dương năm 2023 với chuyên đề: “Kinh nghiệm điều trị một số bệnh mạn tính bằng Y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại”. 


Tham dự Hội thảo có sự góp mặt của Ban chấp hành – Ban thường vụ Hội Đông Y tỉnh Hải Dương và đầy đủ các Hội viên, các lương y tiêu biểu trong Tỉnh, đồng thời có nhiều chuyên gia về Đông y đến từ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng …Hội thảo được tổ chức long trọng tại Khách Sạn Đồng Xanh – Hải Dương. 

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham dự Hội thảo

 

 Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham dự tại Hội thảo với 3 báo cáo. Đầu tiên là kết quả Đề tài “Nghiên cứu bào chế cao đặc tỏi (Allium sativum L.) và đánh giá tác dụng chống oxi hóa, bảo vệ gan invitro của chế phẩm” – Đây là đề tài cấp tỉnh của Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược - Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, đại diện là DSCKII. Nguyễn Thị Thanh Nhài và Ths. Phạm Thị Hằng trình bày tại Hội thảo. Tiếp theo là Báo cáo: “Giải pháp cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt” – Ths. Đỗ Thị Định, Giảng viên bộ môn Dược liệu; Báo cáo: “Thân rễ Gừng (Rhizomazingiberis) hỗ trợ điều trị hậu Covid -19” của Ths. Đỗ Văn Khái – Trưởng Bộ môn Dược liệu, Hội trưởng Chi Hội Đông Y, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Các báo cáo đã nhận được sự chú ý và quan tâm lớn từ các hội viên hội thảo, tạo được tiếng vang về các nghiên cứu khoa học của nhà trường.  

Các báo cáo viên được trao tặng phần quà kỷ niệm

 

Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là dịp để các hội viên đông y, lương y được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nhằm phục vụ hữu hiệu cho công tác khám chữa, bệnh bằng y học cổ truyền tại địa phương. Cũng là cơ hội để nhà trường được giới thiệu, tuyên truyền các kết quả đề tài nghiên cứu đến với cộng đồng, góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Một số hình ảnh khác tại Hội thảo:





- Quỳnh Anh  -

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook