//

Giải thể thao khối thi đua trường GD Đại học & nghề nghiệp tỉnh Hải Dương 2023-2024

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham gia giải thể thao khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục nghề nghiệp 

tỉnh Hải Dương năm học 2023-2024

 

Ngày 11 và 12/4/2024, tại Trường Đại học Thành Đông đã diễn ra Giải thể thao Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2023-2024. Tham dự khai mạc có đại diện lãnh đạo 09 đơn vị và 270 vận động viên đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Đoàn thể thao trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương do Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng hơn 30 vận động viên tham dự thi đấu với 4 nội dung: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông và kéo co. 

C:\Users\DINH NGOC BICH\Downloads\IMG_9963.jpg

Đại diện đoàn vận động viên tại lễ khai mạc giải thể thao khối thi đua

 

C:\Users\DINH NGOC BICH\Downloads\IMG_9970.jpg

Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó hiệu trưởng, tại lễ khai mạc giải thể thao Khối thi đua

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đấu hết mình, Đoàn thể thao trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương  đã giành được giải nhất môn bóng bàn đôi nam > 40 tuổi, góp phần vào sự thành công chung của giải đấu.


Đại diện VĐV Trương Hải Nam nhận giải nhất môn bóng bàn đôi nam > 40 tuổi

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, trách nhiệm, với sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Giải thể thao Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương đã thành công tốt đẹp, tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Khối. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đơn vị tham gia thi đấu dành chiến thắng. Đây là là dịp sinh hoạt chính trị quan trọng, là cơ hội để các đơn vị trong khối thi đua tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động các đơn vị trong Khối. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào “Dạy tốt-học tốt”, nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.  

~ Ngọc Bích ~

Một số hình ảnh đoàn thể thao tham gia giải:





















 

 

 

 

 

 

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook