//

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp cấp trường, năm học 2020 - 2021

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm học 2020 – 2021 đã diễn ra sôi nổi vào ngày 28/6/2021. Năm nay, Hội giảng cấp trường đã thu hút sự tham gia của 08 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thuộc 08 Bộ môn của nhà trường. Ban tổ chức Hội giảng của nhà trường đã phân chia các giảng viên về hai tiểu ban là Khoa học cơ bản và Chuyên môn (mỗi tiểu ban gồm 04 nhà giáo).
Tham gia hội giảng, mỗi nhà giáo sẽ trình giảng 01 tiết lý thuyết hoặc tích hợp trên đối tượng sinh viên giả định. Tất cả các giảng viên đều rất tự tin bước vào tiết trình giảng nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về giáo án, bài giảng, sử dụng thành thạo, khai thác có hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại tích cực và các giáo cụ trực quan sinh động phục vụ tiết giảng của mình.
Phát biểu Khai mạc Hội giảng, Thầy giáo TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh, đây là một hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tuyển chọn, công nhận và tôn vinh các nhà giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để các thầy cô thể hiện năng lực sư phạm, học tập trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học,sáng tạo, khai thác và sử dụng có hiệu quả các phương tiện, đồ dùng học tập, phương pháp giảng dạy linh hoạt, phù hợp.
Đại diện Ban giám khảo, cô giáo TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã khẳng định, các thầy giáo, cô giáo trong vai trò là người cầm cân nảy mực sẽ làm việc sáng suốt, công bằng và khách quan nhằm phát hiện chính xác những mặt mạnh cũng như những điểm cần khắc phục trong phong trào dạy và học của nhà trường. Thay mặt các giảng viên tham gia Hội giảng, cô giáo Nguyễn Thị Việt Nga bày tỏ sự quyết tâm sẽ mang tới những phần trình giảng chất lượng nhất, cuốn hút nhất.
Ngay sau phần Khai mạc, các giảng viên đã bước vào các tiết trình giảng theo thứ tự đã bốc thăm tại các tiểu ban. Với sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm chỉ đạo sát sao từ ban tổ chức Hội giảng cấp trường đặc biệt sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm của chính các giảng viên tham gia dự thi, các giảng đều hoàn thành tốt nội dung bài thi của mình.
Hội đồng chuyên môn của mỗi tiểu ban cũng như các giảng viên tham dự Hội giảng đã tiến hành bình giảng, nhận xét, góp ý về từng phần thi của mỗi thầy cô ngay trong chiều cùng ngày. Nội dung này thực sự có ý nghĩa với không chỉ các giảng viên dự thi mà với tất cả giảng viên tham dự.
Hội giảng được tổ chức thành công đã giúp các giảng viên nhà trường phát huy sự sáng tạo, học hỏi đồng nghiệp để không ngừng hoàn thiện bản thân. Đồng thời, cũng thông qua hoạt động này, nhà trường có những đánh giá, nhìn nhận thực chất về đội ngũ nhà giáo. Từ đó, xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng cho đội ngũ giảng viên nhằm thúc đẩy hoạt động đào tạo của nhà trường ngày càng đi vào chiều sâu.
                                                                             -Cẩm Giang-



















THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook