//

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ CÚP MÙA THU NĂM 2023

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ CÚP MÙA THU NĂM 2023
 
          Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Ngày 18/11/2023, tại sân vận động Thành phố Hải Dương; Trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương long trọng tổ chức giải bóng đá giao hữu Cúp Mùa Thu năm 2023 với sự tham gia của các đơn vị là đối tác và các doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng nhà trường.
Các đơn vị tham dự giải bóng đá Cúp Mùa Thu 2023
 
          Đến dự cổ vũ và động viên giải giao hữu có đại diện các đồng chí lãnh đạo các đơn vị: Trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương; Ngân hàng VietinBank - CN Hải Dương; Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA; Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech; Công ty Cổ phần Dược phẩm Zurig Thụy Sĩ; Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Dolexphar. Các nhà tài trợ, các vận động viên, tổ trọng tài và cổ động viên của 6 đội tham dự giải.
Lãnh đạo các đơn vị trao cờ lưu niệm cho 6 đơn vị tham gia
          Phát biểu khai mạc Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó hiệu trường nhà trường khẳng định: giải bóng giao hữu lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao.
     Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó hiệu trường nhà trường phát biểu khai mạc 
          Giải bóng đá giao hữu Cúp Mùa Thu năm 2023 được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng nhà trường trong nhiều năm qua trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. Giải có 6 đơn vị tham gia được chia thành 2 bảng, bốc thăm thi đấu vòng loại vào buổi sáng, buổi chiều cùng ngày diễn ra trận tranh giải khuyến khích, giải ba, giải nhì và giải nhất. 
          Giải giao hữu đã diễn ra hết sức sôi nổi, các cầu thủ các đội thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho cổ động viên những đường bóng đẹp mắt.
          Kết thúc buổi giao lưu bóng đá, buổi tối cùng ngày đã diễn ra chương trình tổng kết, trao giải, giao lưu văn nghệ, cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, nâng cao trình độ, kinh nghiệm thể thao, chuyên môn, nghiệp vụ giữa 6 đơn vị. Sau 1 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech, giải Nhì cho đội Công ty Cổ phần Dược phẩm Zurig Thụy Sĩ và giải Ba cho Trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương, Giải khuyến khích cho Ngân hàng VietinBank - CN Hải Dương, 2 giải phòng cách cho Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA và Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Dolexphar.
TS Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, CTHĐT; TS Trần Bá Kiên- Hiệu trưởng trao giải nhất và Cúp cho đội Công ty Cổ phần Dược phẩm Syntech
 
          Giải bóng đá giao hữu Cúp Mùa Thu năm 2023 đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức giải xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị, cảm ơn các đơn vị tài trợ cho giải đấu, các doanh nghiệp và đối tác đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong nhiều năm qua. 
Một số hình ảnh của giải bóng Cúp Mùa Thu 2023











































 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook