//

20 NĂM TRỞ VỀ, HỘI NGỘ VÀ TRI ÂN CỦA CỰU HỌC SINH K35 NIÊN KHÓA 2001 – 2003

          Ngày 11/11/2023, cựu học sinh K35, niên khóa 2001-2003 của trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương đã long trọng tổ chức Chương trình “20 năm ngày trở về, hội ngộ và tri ân” Tới dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của quý thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, nguyên Ban giám hiệu, quý thầy cô cán bộ quản lý, các thầy cô chủ nhiệm và trực tiếp giảng dạy khóa học, cùng gần 300 bạn cựu học sinh K35, niên khóa 2001-2003.
           
 
          Với cựu học sinh K35, niên khóa 2001-2003 có 6 lớp, 20 năm - một chặng đường dài và nhiều đổi thay của cuộc đời, dẫu nhiều thay đổi đã qua, nhưng ít nhất một lần, chắc mỗi học sinh của Trường trung cấp Dược – Bộ Y tế (nay là Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương) cũng từng tự hỏi: Trường ra sao, thầy cô có còn khỏe, bạn bè thế nào? Đây là thời gian đáng quý của cuộc đời, các cựu học sinh được gặp lại nhau, được chứng kiến sự thay đổi của mái trường nơi đã gắn bó hai năm tuổi trẻ, để truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho các thế hệ sinh viên hiện tại và tương lai tiếp bước những truyền thống đáng quý của Trường .
          Trong khuôn khổ của ngày hội ngộ, buổi sáng đã diễn ra chương trình giao lưu thể thao giữa các Thầy cô và cựu học sinh K35, ngay từ sáng sớm các bạn cựu học sinh K35 đã tề tựu đông đủ chuẩn bị cho chương trình giao lưu thể thao giữa Thầy – Trò tại sân bóng Ngô Quyền, sau phần phát biểu khai mạc của Thầy Bùi Xuân Khoa, phó hiệu trưởng nhà trường là trận bóng đá nam, nữ giữa các Thầy, cô giáo và cựu học sinh K35, sau đó là trận kéo co giữa các Thầy cô và toàn thể học sinh. Chương trình giao lưu thể thao đã đem lại những tiếng cười, sự gắn kết tình Thầy – trò sau 20 năm gặp lại.
           
Đại diện Ban giám hiệu trao cở lưu niệm cho các đội giao lưu
 
          Chương trình chính thức của buổi lễ kỷ niệm được diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Ban tổ chức của khóa học đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho buổi lễ kỷ niệm. Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, đại diện Ban liên lạc Bạn Vũ Thị Tình đã có bài phát biểu đầy cảm xúc. Sau 20 năm rời ghế nhà trường những cô cậu học sinh ngày ấy đã tỏa đi khắp mọi miền của Tổ quốc để xây dựng ước mơ của mình. Giờ đây, mỗi người đều ngập tràn hạnh phúc trong tình cảm gia đình, tình yêu nghề nghiệp và nhìn lại mình trong mối quan hệ với thầy cô, nhà trường và bạn bè. Ai cũng ánh lên niềm tự hào, vui mừng, phấn khởi khi được gặp lại những người thân yêu, được chìm đắm với ký ức của một thời không thể nào quên. Sự hồn nhiên, vô tư, tinh nghịch không còn là hoài niệm nữa mà đã được sống dậy trong từng khoảnh khắc của ghế đá, hàng cây, bảng đen, cửa sổ.
          Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm TS. Trần Bá Kiên, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thành tựu phát triển của nhà trường trong thời gian qua, những dự định tốt đẹp trong thời gian tới. Kết quả đạt được là sự chung sức của các thế hệ các Thầy Cô giáo, các thế hệ học sinh, sinh viên. Thầy cũng gửi lời cảm ơn và tình cảm của cựu học sinh  K35 đã dành cho nhà trường, mong muốn các cựu học sinh K35 và các thế hệ cựu sinh viên của Trường tiếp tục lao động sáng tạo, đoàn kết làm tỏa sáng truyền thống của Trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương, trên mọi miền của đất nước.

 
TS. Trần Bá Kiên, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

 
          Trở về trường lần này, học sinh K35, niên khóa 2001 – 2003 đã có món quà gửi tặng nhà trường góp phần nhỏ vào việc xây dựng Trường trị giá 30 triệu đồng và đã trao tặng Quỹ khuyến học, khuyến tài của Trường trị giá 10 triệu đồng với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường để các em viết tiếp những trang vàng vào bản thành tích của ngôi trường giàu truyền thống.
 
            Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui gắn kết tình Thầy - Trò, để lại âm hưởng tốt đẹp trong lòng các Thầy Cô giáo và toàn thể cựu sinh viên K35 trong ngày hội khóa.
Những ngày cuối thu, nắng vàng rực từng con phố, và vàng rực lòng người - những ai còn đang bồi hồi nhớ về tháng 11 với trường xưa, bạn cũ, với những điều gợi nhớ nhiều ký ức và kỷ niệm. Hãy yêu thương tìm về:
“ Dù cho tung cách muôn phương
Ơn Thầy, tình bạn, nghĩa trường không quên”
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội khóa:
 
 

 
 

 

 

 
 
 

 
 

 

 






THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook