//

Lễ trao bằng tốt nghiệp Dược Cao đẳng khóa 12 Chính quy và khóa 10 Liên thông năm 2022

Ngày 20/9/2022, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương (HCCP) đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng Dược chính quy năm 2022 cho các cử nhân Dược tân khoa khóa CĐCQ Khóa 12 và CĐLT Khóa 10. Tham dự buổi lễ có TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS.Nguyễn Thị Thanh Nhài – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cán bộ quản lý các phòng ban chức năng, Bộ môn, Trung tâm của Trường. Buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy cô giảng viên, viên chức, quý phụ huynh và 285 tân cử nhân dược sĩ cao đẳng được công nhận tốt nghiệp trong đợt này.

 

Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Bá Kiên đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các bạn sinh viên đã vượt mọi thách thức trong suốt khóa học, cảm ơn quý phụ huynh vì sự đồng hành và hỗ trợ vô giá để mỗi bạn sinh viên nhà trường có được thành quả này. Thầy cũng chia sẻ: “Trong bối cảnh cách mạng số 4.0, mọi rào cản không còn là giới hạn, HCCP đã và đang không ngừng đổi mới mạnh mẽ để sinh viên được tiếp cận nền giáo dục hiện đại trong quá trình hội nhập toàn cầu với kiến thức chuyên ngành vững chắc, tư duy và kỹ năng tốt làm hành trang cho người học bước vào đời một cách tự tin trên mọi phương diện”. Thầy cũng nhắn nhủ, nhà trường vô cùng tự hào khi đã có các em là sinh viên của trường và mong muốn mỗi em hãy tiếp tục không ngừng phấn đấu trên bước đường sự nghiệp của mình và HCCP mãi luôn là nơi các em tìm về.

 

TS.Trần Bá Kiên phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

 

Trong đợt tốt nghiệp này, có 285 sinh viên tốt nghiệp được trao bằng và nhiều sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, công tác lớp đã được nhà trường tuyên dương, khen thưởng.


ThS.Nguyễn Thị Thanh Nhài báo cáo kết quả học tập của khóa CĐCQ Khóa 12 và CĐLT Khóa 10

 

Thay mặt cho các cử nhân tân khoa, bạn Trương Hoàng Phúc đã xúc động chia sẻ“Trong thời khắc ý nghĩa này, em bồi hồi nhớ lại thời điểm ba năm về trước khi vừa trở thành tân sinh viên của HCCP; và thật sự vui mừng khi được nhận bằng tốt nghiệp sau hành trình nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện tại trường. Chúng em biết ơn cha mẹ, thầy cô đã yêu thương, đồng hành, tạo mọi điều kiện cho chúng em học tập và tham gia các hoạt động phong trào để rèn luyện kỹ năng, ứng xử và truyền niềm tin, động lực về sự phấn đấu trong tương lai. Thay mặt các tân cử nhân, chúng em xin hứa sẽ cố gắng trên bước đường sự nghiệp để trở thành những người có ích, xứng đáng với công ơn của thầy cô và cha mẹ”.

 

Trong hơn 57 năm qua, với nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp và thành đạt, HCCP  xứng đáng là nơi khơi nguồn sáng tạo, phát huy tối đa năng lực của từng sinh viên bằng sự yêu thương và tâm huyết, trách nhiệm của mỗi cán bộ giảng viên, viên chức nhà trường. Những tấm bằng tốt nghiệp đã được trao cho những cá nhân xứng đáng, để tất cả các bạn sẽ sẵn sàng trở thành những công dân có ích cho xã hội và là niềm tự hào của nhà trường.

                                                                                                       -Cẩm Giang-

Một số hình ảnh nổi bật khác tại buổi Lễ:








THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook