//

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC TRUNG ƯƠNG HẢI DƯƠNG
KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024
 
          Sáng ngày 25/10/2023, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

  Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học mới
           Về dự chung vui cùng thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Trung Chính - Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Dương, thành viên Hội đồng trường; đại diện các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp đang hợp tác trên các mảng lĩnh vực hoạt động cùng nhà trường: Công ty cổ phần Nam Dược, Công ty dược phẩm CPC1 Hà Nội, Công ty TNHH phát triển dịch vụ Việt Á, Công ty cổ phần hóa dược quốc tế Hà Nội,Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông, Công ty TNHH Korea Việt Nam, Công ty TNHH TM Quốc tế Á Mỹ, Công ty cổ phần Dược phẩm Syntech, Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar, Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty TNHH Novopharm, Ngân hàng công thương Việt Nam – Chi nhánh Hải Dương, Công ty TNHH Meza, Công ty TNHH Thái Vạn Xuân, Công ty TNHH TM Quốc tế Á Mỹ,...
        Về phía nhà trường, tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS.Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các thầy giáo, cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường; cán bộ quản lý, cán bộ giảng viên, người lao động trong toàn trường. Đặc biệt là sự hiện diện của đông đủ các bạn tân sinh viên Khóa Cao đẳng chính quy K16 vừa nhập trường cùng đại diện các khóa lớp sinh viên đang theo học tại trường.

 TS. Trần Bá Kiên đọc diễn văn chào mừng năm học mới
           Năm học 2022-2023 vừa qua là một năm học nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng nhiều quả ngọt với trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương. Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và toàn thể sinh viên các hệ đào tạo của nhà trường đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích quan trọng về nhiều mặt. Triết lý giáo dục "Lấy người học làm trung tâm, giá trị đào tạo là nội dung cốt lõi" ngày càng được hun đúc, hiện diện ở tất cả các lĩnh vực.

 ThS, DSCKII.Nguyễn Thị Thanh Nhài đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục
          Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2023-2024 của Ths, DSCKII Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn Khai giảng năm học mới. TS. Trần Bá Kiên đã gửi lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn trân trọng đến các vị đại biểu đến tham dự chung vui cùng thầy trò nhà trường. TS. Trần Bá Kiên cũng đã chỉ ra những thành tích nổi bật trên mọi mặt hoạt động đồng thời ghi nhận, đánh giá cao công sức, tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường trong suốt năm học qua và ân cần căn dặn các em sinh viên cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Giảng viên Trương Thị Hồng Hạnh phát biểu tại buổi Lễ
          Cô giáo Trương Thị Hồng Hạnh - Giảng viên Bộ môn Hóa dược đã đại diện tập thể sư phạm nhà trường phát biểu tại buổi Lễ với niềm tin tưởng cùng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.
Tân sinh viên Vũ Hoàng Long phát biểu tại buổi Lễ
          Đại diện cho gần 400 tân sinh viên nhập trường tham dự Lễ Khai giảng, sinh viên Vũ Hoàng Long – Lớp CĐCQ Khóa 16 chương trình định hướng chất lượng cao cũng có bài phát biểu hưởng ứng tại buổi Lễ với nhiều tình cảm tin yêu và hi vọng dành cho ngôi trường mới mà các em đã lựa chọn học tập và gửi gắm ước mơ khởi nghiệp cho tương lai.

TS. Nguyễn Thị Hường- Chủ tịch Hội đồng trường đánh trống khai giảng năm học mới
          Nhân dịp Lễ trang trọng này, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Y tế, TS. Nguyễn Thị Hường và TS.Trần Bá Kiên đã trao tặng Bằng khen của Bộ Y tế và UBND tỉnh Hải Dương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của nhà trường trong năm học 2022-2023.
Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Bộ Y tế và UBND tỉnh Hải Dương


Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Bộ Y tế và UBND tỉnh Hải Dương
           Nhà trường cũng đã trao hai suất học bổng với trị giá 3 triệu đồng một suất dành cho 2 tân sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa kỳ tuyển sinh năm học 2023 - 2024 trong đó sinh viên Vũ Thị Khánh Linh với 25,15 điểm đã trở thành thủ khoa đầu vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và sinh viên Vũ Quỳnh Anh với 28.8 điểm đã trở thành thủ khoa xét điểm học bạ lớp 12. Cũng tại buổi Lễ, Công ty Nam Dược đã trao 5 suất học bổng khuyến học cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vươn lên trong hoc tập, rèn luyện với trị giá mỗi suất học bổng là 6 triệu đồng.
Trao học bổng thủ khoa cho tân sinh viên
 Trao học khuyến học cho sinh viên
 
         Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học tới của toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên trong toàn trường.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ giảng viên nhà trường
 
                                                                                                -Cẩm Giang-

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:


 






























































 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook