//

Hội nghị Tổng kết công tác Cố vấn học tập năm học 2022 - 2023

Thực hiện chương trình công tác tháng 7 năm 2023, sáng ngày 19/7/2023, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Cố vấn học tập năm học 2022 - 2023 do Tiến sĩ Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí đại diện cho các Phòng Công tác học sinh sinh viên, Quản lý Đào tạo - Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Tài chính kế toán và toàn thể Cố vấn học tập các khóa, lớp.

 

 

Tiến sĩ Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Trần Bá Kiên đã nhấn mạnh vai trò của công tác Cố vấn học tập đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ Cố vấn học tập trong năm học vừa qua. Đồng chí Trần Bá Kiên cũng bày tỏ mong muốn trên cơ sở báo cáo công tác Cố vấn học tập mà Phòng Công tác học sinh sinh viên trình bày, Hội nghị sẽ nghiêm túc thảo luận, nhìn nhận những hạn chế, từ đó đưa ra nhưng ý kiến, đóng góp cho công tác Cố vấn học tập, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.

 



Thạc sĩ Vũ Thị Hà - Phó Trưởng Phụ trách Phòng Công tác học sinh sinh viên báo cáo tổng kết công tác Cố vấn học tập năm học 2022 – 2023

 

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Cố vấn học tập năm học 2022 - 2023. Trong năm học vừa qua, công tác Cố vấn học tập đã đạt được một số kết quả nổi bật như: Thực hiện tốt việc hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ thông tin cho sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện; khuyến khích được sinh viên tích cực học tập, tham gia nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động công ích, tình nguyện; số lượng sinh viên ra trường đúng hạn tăng so với những năm trước; các trường hợp sinh viên thuộc diện cảnh báo học tập đã có kết quả học tập, rèn luyện tiến bộ, nhiều em đã hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện xét tốt nghiệp,… Báo cáo cũng chỉ ra một số khó khăn, hạn chế trong công tác Cố vấn học tập và phương hướng triển khai công tác Cố vấn học tập trong năm học mới. 




Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác Cố vấn học tập năm học 2022 – 2023

 

Hội nghị cũng là dịp để Cố vấn học tập cùng trao đổi, chia sẻ những vấn đề quan tâm chung đến Lãnh đạo nhà trường, từ đó đề xuất những giải pháp giải quyết kịp thời, hiệu quả. Tại Hội nghị, các cố vấn học tập đã tích cực trao đổi, góp ý các quy định, quy trình liên quan đến công tác cố vấn học tập như: Các chính sách hỗ trợ sinh viên, hoàn thiện cơ chế khen thưởng, góp ý cho dự thảo báo cáo tổng kết cuối năm, tập huấn về khai thác thông tin cho cán bộ Cố vấn học tập...

 

Kết luận Hội nghị, Tiến sĩ Trần Bá Kiên đã ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các đại biểu đồng thời chỉ đạo Phòng Công tác học sinh sinh viên cũng như các phòng liên quan tiếp thu nhằm hoàn thiện và phát triển hơn nữa các công tác Cố vấn học tập trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

- Nguyễn Hảo -

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook