//

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG, NĂM HỌC 2023 - 2024

Hôm nay, ngày 18/12/2023, tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra chương trình Khai mạc và tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường, năm học 2023 – 2024.

 Các giảng viên tham gia Hội giảng cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo và cán bộ giảng viên nhà trường 
 
          Tham dự Chương trình khai mạc có TS.Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường cùng toàn thể cán bộ là giảng viên trong toàn trường.
 
          TS.Trần Bá Kiên phát biểu khai mạc Hội giảng
 
         Phát biểu Khai mạc tại chương trình, TS.Trần Bá Kiên – Trưởng Ban Tổ chức Hội giảng đã khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động dạy/học tại mỗi nhà trường, đặc biệt là hoạt động Hội giảng – một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực với mỗi giảng viên. TS.Trần Bá Kiên nhấn mạnh, đây chính là đợt sinh hoạt chuyên môn lớn nhất, là dịp để các thầy giáo, cô giáo nhà trường thể hiện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của mình cũng như giao lựu, học hỏi từ đồng nghiệp. Từ đó phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố nổi bật tham gia các kỳ Hội giảng ở cấp cao hơn cũng như góp phần thúc đẩy phong trào dạy/học nói riêng, hoạt động đào tạo nói chung trong nhà trường.
 
TS.Nguyễn Thị Hường- đại diện Ban giám khảo Hội giảng phát biểu
 
           Cũng tại chương trình, thay mặt Ban giám khảo, TS.Nguyễn Thị Hường đã thông qua thể lệ của Hội giảng và khẳng định Ban giám khảo sẽ thật sự công tâm, khách quan khi đánh giá giờ giảng của mỗi giảng viên để mỗi thầy cô yên tâm tham gia trình giảng.
Giảng viên Trương Thị Hoa – đại diện giảng viên tham gia Hội giảng phát biểu 
 
           “Hội giảng chính là cơ hội quý giá mà nhà trường, Ban tổ chức mang tới cho mỗi cán bộ giảng viên có điều kiện phát huy tốt nhất năng lực, kinh nghiệm và sự tự tin, vững vàng của mình vào mỗi tiết giảng. Từ đó tiếp tục không ngừng tự trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng sư phạm cũng như học hỏi từ đồng nghiệp để ngày càng hoàn thiện bản thân” chính là chia sẻ của giảng viên Trương Thị Hoa – Bộ môn Y Sinh, đại diện đội ngũ nhà giáo tham gia  Hội giảng cấp trường năm nay chia sẻ.
           Năm nay, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường với sự tham gia của tám giảng viên cùng tám bài giảng, đại diện cho tám bộ môn của trường. Đó là các giảng viên đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt Hội giảng cấp đơn vị, được bộ môn tín nhiệm cử tham gia Hội giảng cấp trường. Hội giảng năm nay cũng được chia thành hai tiểu ban: Tiểu ban chuyên môn và Tiểu ban Khoa học cơ bản.
 
Giảng viên tham gia Hội giảng chụp ảnh cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo
 
           Tham gia hội giảng, mỗi giảng viên thi giảng 01 tiết lý thuyết hoặc thực hành, tích hợp trên đối tượng sinh viên thực hoặc giả định. Tất cả các giảng viên đều rất tự tin bước vào tiết trình giảng nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về giáo án, bài giảng; sử dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực cũng như sử dụng thành thạo, khai thác có hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại như máy chiếu, máy vi tính và các giáo cụ trực quan sinh động phục vụ tiết giảng của mình.
           Với sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm chỉ đạo sát sao từ ban tổ chức Hội giảng cấp trường đặc biệt sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm của chính các giảng viên tham gia dự thi, sự hỗ trợ toàn diện của các bộ môn cho giảng viên mà tất cả các bài giảng đều rất cuốn hút người dự, được hội đồng chuyên môn nhà trường đánh giá cao.
           Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023 – 2024 đã được tổ chức thành công. Kết quả của hội giảng là một trong những căn cứ quan trọng để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan, toàn diện. Từ đó có định hướng phù hợp, hiệu quả trong công tác chỉ đạo chuyên môn với điều kiện và yêu cầu thực tế của từng bộ môn nói riêng và nhà trường nói chung.
                                                                             ~Cẩm Giang~
Một số hình ảnh nổi bật khác:














 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook