//

HOẠT ĐỘNG THAM DỰ HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ XIII (2022-2023)

HOẠT ĐỘNG THAM DỰ HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT
TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ XIII (2022-2023) CỦA
TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC TRUNG ƯƠNG HẢI DƯƠNG
 
Sáng ngày 22/12/2023, Lễ tổng kết và trao thưởng Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ XIII đã được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông. Hội thi được tổ chức 2 năm một lần nhằm tìm kiếm, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật, các nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao trong thực tiễn để ghi nhận và vinh danh các nhà nghiên cứu. Thành phần tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Tỉnh Hải Dương: đ/c Nguyễn Minh Hùng, Phó chủ tịch Tỉnh; Lãnh đạo Bộ Y tế: TS. Nguyễn Văn Quân, Phó cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo; Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hải Dương; Lãnh đạo Sở KHCN Tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh và Đoàn TNCSHCM.
Qua hai năm triển khai, tham gia Hội thi có 46 giải pháp kỹ thuật và nghiên cứu khoa học của các trường Đại học, Cao đẳng, các trường THPT, THCS, các bệnh viện, trung tâm và các công ty đóng trên địa bàn, một số cơ sở ngoài tỉnh có hoạt động nghiên cứu khoa học tại Hải Dương.
Trong số sáu giải Nhì, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương vinh dự được trao một giải Nhì và một giải Ba trong mười hai giải pháp đạt giải Ba tại Hội thi. Thành tích này thuộc về nhóm nghiên cứu của thầy Hiệu trưởng, TS. Trần Bá Kiên và cộng sự (TS. Nguyễn Thị Đông, ThS. Dương Ánh Tuyết & ThS. Vũ Thị Minh Thu).
  • Giải pháp đoạt giải Nhì tại Hội thi: “Nghiên cứu qui trình chiết xuất dầu béo từ hạt Tía tô và sản xuất viên nang mềm hỗ trợ điều trị rối loạn chuyển hóa lipid máu”.
  • Giải pháp đoạt giải Ba tại Hội thi: “Nghiên cứu sản xuất viên nang cứng hỗ trợ điều trị bệnh gout của cây Lá lốt (Piper lolot.C.DC.)”
 
 
TS. Trần Bá Kiên nhận Bằng khen của UBND Tỉnh cho giải pháp đạt giải Nhì
 
TS. Trần Bá Kiên và nhóm cộng sự nhận bằng khen cho giải pháp đạt giải Ba
Do có nhiều thành tích liên tiếp và sự đóng góp trong nhiều năm gần đây, Trường Cao đẳng dược Trung ương Hải Dương đã vinh dự là một trong ba đơn vị được UBND Tỉnh trao giải đơn vị có thành tích tiêu biểu về công tác khoa học.
Đ/c Phó Chủ tịch Tỉnh, Nguyễn Minh Hùng trao tặng TS. Trần Bá Kiên Bằng khen của UBND Tỉnh cho Đơn vị có thành tích tiêu biểu
          Các giải thưởng đạt được tại Hội thi đã tiếp tục khẳng định vị thế và vai trò của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, là động lực cho các giảng viên trong trường tiếp tục nghiên cứu và cống hiến để trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương sẽ luôn là điểm sáng trong phong trào nghiên cứu khoa học của Tỉnh Hải Dương nói riêng và toàn quốc nói chung.
Một số hình ảnh khác tại lễ trao giải
:
 

 

 


 
 
                                                 ~Dương Tuyết~
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook