//

Xét duyệt đề cương đề tài/sáng kiến NCKH cấp cơ sở năm học 2018 - 2019

Xét duyệt đề cương đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở

năm học 2018 - 2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học và công nghệ hàng năm, ngày 30 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12 năm 2018, trường Cao đẳng Dược TW - Hải Dương đã tổ chức 02 Hội đồng xét duyệt 12 đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2018 - 2019 của giảng viên, cán bộ thuộc các đơn vị. Năm học 2018 - 2019, nhà trường đang thực hiện 01 đề tài cấp bộ, 01 đề tài cấp tỉnh và đã hoàn thiện việc xét duyệt đưa vào thực hiện 12 đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Dự buổi xét duyệt đề tài có Ths. Nguyễn Thị Thanh Nhài, phó Bí thư Đảng Ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường. TS. Trần Bá Kiên, Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ quản lý Phòng, Bộ môn các cán bộ, giảng viên, các chủ nhiệm đề tài/sáng kiến.

Phát biểu chỉ đạo buổi xét duyệt, TS.Trần Bá Kiên, phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo buổi xét duyệt và đánh giá cao phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong năm học 2017 - 2018 đồng thời TS. Trần Bá Kiên cũng phát biểu chỉ đạo Hội đồng xét duyệt làm việc nghiêm túc,  đánh giá đúng tính khả thi, ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn của các đề tài/sáng kiến đăng ký.

Tại buổi xét duyệt , Hội đồng đã được nghe chủ nhiệm đề tài/sáng kiến báo cáo tóm tắt mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu, các ý kiến nhận xét của 07 thành viên Hội đồng và các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự. Các đề tài/sáng kiến được Hội đồng đánh giá cao về tính cấp thiết như: Khảo sát ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên cao đẳng Dược năm cuối trường cao đẳng Dược TW - Hải Dương năm học 2018-2019, mang ý nghĩa thực tiễn cao, đề tài được thực hiện sẽ giúp sinh viên có những định hướng tốt hơn sau khi ra trường tìm kiếm việc làm và lập nghiệp. Đề tài: Giảng dạy kỹ năng quản lý thời gian và đánh giá kết quả học tập của sinh viên sau khi học kỹ năng cũng được Hội đồng đánh giá có tính khả thi và mang ý nghĩa thực tiễn, sát với thực tế hiện nay trong khi sinh viên sử dụng quỹ thời gian quá bất hợp lý cho các việc không cần thiết như online, facebook…Thông qua việc thực hiện đề tài, sẽ giúp sinh viên biết cách quản lý thời gian hợp lý hơn phục vụ cho học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Với đặc thù ngành Dược, nhóm tác giả thực hiện đề tài: Khảo sát tương tác thuốc trong điều trị ngoại trú tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cũng được Hội đồng đánh giá cao về ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn trong việc sử dụng đồng thời nhiều loại thuốc khác nhau, gây ra tác dụng không mong muốn và những tai biến có thể sảy ra trong quá trình sử dụng thuốc.

 Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đã nhất trí thông qua đề cương và đồng ý cho thực hiện 12 đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2018 - 2019. Hội đồng yêu cầu ban chủ nhiệm đề tài/sáng kiến nghiêm túc chỉnh sửa đề cương theo góp ý của các thành viên trong Hội đồng và nộp lưu phòng Quản lý khoa học.

 

Mùa Đông

Một số hình ảnh tại buổi  xét duyệt đề tài:
 

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Kiên Trần Bá, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Mùa Đông, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook