//

Nghiệm thu đề tài, sáng kiến khoa học năm học 2021 - 2022

HỘI NGHỊ NGHIỆM THU KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI ,
SÁNG KIẾN KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2021-2022
 
Ngày 28-29/06/2022, trường Cao đẳng Dược Trung Ương - Hải Dương đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu kết quả nghiên cứu của đề tài, sáng kiến khoa học cấp cơ sở năm học 2021-2022.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị Tiến sĩ Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học cấp cơ sở,  từ đó ứng dụng vào thực tiễn  hoạt động giảng dạy và các công tác khác tại trường; tạo điều kiện phát triển và định hướng cho các nghiên cứu cao hơn ở cấp Tỉnh, cấp Bộ. Kết quả của các nghiên cứu cũng sẽ là cơ sở cho việc chuyển giao công nghệ tại Trung tâm nghiên cứu và kinh doanh dược.

TS. Trần Bá Kiên phát biểu chỉ đạo Hội nghị
          Hội nghị cũng là dịp để trao đổi, học tập cho cán bộ và giảng viên về phương pháp, kinh nghiệm trong giảng dạy, công tác phòng ban và nghiên cứu khoa học; Năm học 2021-2022 có 13 đề tài, sáng kiến đăng ký tham gia, do đó Nhà trường đã thành lập hai ban nghiệm thu, tiến hành song song gồm: Hội đồng 1do do Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường điều hành và Hội đồng 2 do Tiến sĩ Trần Bá Kiên điều hành. Các chủ nhiệm đề tài, sáng kiến đã báo cáo nội dung nghiên cứu và các kết quả đạt được của các đề tài, sáng kiến. Sản phẩm của các đề tài, sáng kiến NCKH đã được Hội đồng đánh giá là phù hợp; nội dung các đề tài có tính đa dạng, có tính mới, có hàm lượng khoa học cao, có thể áp dụng vào trong giảng dạy, công tác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn.
Hội nghị đã công nhận kết quả của 13 đề tài, sáng kiến khoa học để triển khai ứng dụng thực tiễn trong năm học 2022 - 2023. Trong đó có 6 đề tài nhánh của đề tài cấp tỉnh, 2 nghiên cứu tiềm năng định hướng chuyển giao công nghệ cho Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh dược của Nhà trường hướng tới phát triển các sản phẩm có hàm lượng khoa học kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong và ngoài Tỉnh.

TS. Trần Bá Kiên điều hành Hội đồng 2



TS. Nguyễn Thị Hường điều hành Hội đồng 1

  Một số hình ảnh khác tại Hội nghị nghiệm thu đề tài, sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2021-2022
 











 



 

Dương Tuyết
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook