//

Tổng kết Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2022-2023

Chiều ngày 29/05/2023, tại Phòng Hội thảo trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra chương trình tổng kết Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường, năm học 2022 – 2023.

 


Các đại biểu tham dự chương trình tổng kết

 

Tham dự buổi tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường; các đồng chí là cán bộ quản lý các đơn vị, giảng viên trong nhà trường.

 


TS. Trần Bá Kiên phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà đội ngũ giảng viên nhà trường đã đạt được trong hoạt động giảng dạy, đào tạo. Đồng chí cũng khẳng định vai trò của đội ngũ nhà giáo đặc biệt là các nhà giáo giỏi trong mỗi nhà trường và khẳng định ý nghĩa thiết thực của hoạt động Hội giảng trong việc kịp thời phát hiện, bồi dưỡng các nhà giáo giỏi đặc biệt là các nhà giáo trẻ nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo của nhà trường.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng, đọc báo cáo tổng kết Hội giảng

 

Tại hội nghị tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng đã đọc báo cáo tổng kết công tác hội giảng năm học 2022-2023. Trong báo cáo đã chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn, ưu điểm cũng như tồn tại, hạn chế của của các tiết giảng tham gia Hội giảng. Từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp phát huy thành tích, khắc phục hạn chế, thúc đẩy hoạt động này ngày càng phát triển.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội giảng, đa số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo kế hoạch bài dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của sinh viên.

 

{C}Với mục đích tạo không gian giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn và phương pháp sư phạm, cách thức tổ chức hoạt động hội giảng, Hội nghị đã dành thời gian cho nội dung thảo luận dưới sự chủ trì trực tiếp của đồng chí Trần Bá Kiên.

 

Hội giảng cấp trường năm nay có 8 giảng viên, đại diện cho 8 bộ môn khoa học cơ bản và chuyên môn tham gia chia thành hai Hội đồng, gồm Hội đồng đánh giá các môn Khoa học cơ bản và Hội đồng đánh giá các môn khoa học chuyên môn. Kết quả, cả 8 giảng viên đều đạt và được công nhận danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 – 2023, có 02 giảng viên đoạt giải Ba, 02 giảng viên đoạt giải Nhì. Ban lãnh đạo nhà trường đã trao hoa, giấy chứng nhận cho các giảng viên tham gia và đạt thành tích tốt trong Hội giảng năm nay.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhài trao giấy chứng nhận cho các giảng viên đoạt giải Giáo viên dạy giỏi cấp trường

 


Đồng chí Nguyễn Thị Hường trao giấy chứng nhận cho các giảng viên đoạt giải Ba

 


Đồng chí Trần Bá Kiên trao giấy chứng nhận cho các giảng viên đoạt giải Nhì

 

Chương trình tổng kết được tổ chức thành công, kịp thời tôn vinh tài năng, tâm huyết, sức sáng tạo của những giảng viên tiêu biểu, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo nói chung tại trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

 


Các giảng viên tham gia hội giảng chụp ảnh cùng BTC, BGK Hội giảng

 

-Cẩm Giang-

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook