//

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2017 - 2018

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2017-2018
 
          Thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học và công nghệ hàng năm, từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 7 năm 2018, Trường Cao đẳng Dược TW-Hải Dương đã tổ chức 06 Hội đồng đánh giá nghiệm thu 20 đề tài nghiên cứu khoa học,sáng kiến  cấp cơ sở năm 2017-2018  của giảng viên, cán bộ thuộc các đơn vị. Năm học 2017-2018, nhà trường đã và đang thực hiện 01 đề tài cấp bộ, 02 đề tài cấp tỉnh và 20 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở.

          Dự buổi nghiệm thu đề tài có TS. Nguyễn Thị Hường Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường. TS. Trần Bá Kiên, Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ quản lý Phòng, Bộ môn các cán bộ, giảng viên, các chủ nhiệm đề tài/sáng kiến. Phát biểu chỉ đạo buổi nghiệm thu, TS. Nguyễn Thị Hường đã đánh giá cao phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong năm học 2017-2018 đồng thời Hiệu trưởng cũng đề nghị Hội đồng nghiệm thu làm việc nghiêm túc, khách quan đánh giá đúng kết quả, công sức và giá trị khoa học, giá trị thực tiễn của các đề tài/sáng kiến.

          Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã được nghe chủ nhiệm đề tài/sáng kiến báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, các ý kiến nhận xét của 07 thành viên Hội đồng và các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự. Các đề tài được Hội đồng đánh giá cao tiêu biểu như: Đề tài: Bào chế hệ tiểu phân nano dihydroartemisinin bao acid folic với ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao trong việc nghiên cứu thuốc điều trị tại đích. Đề tài Xây dựng và hoàn thiện nguồn học liệu cho môn Kỹ năng giao tiếp bán hàng Dược phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả thiết thực trong giảng dạy thực hành môn Kỹ năng giao tiếp bán hàng Dược phẩm. Sáng kiến Sử dụng thiết bị chiết xuất CO2 siêu tới hạn SFE lab 1L 1000Bar để chiết xuất tinh dầu cây hương nhu trắng (Ocimum gratissimum L. Lamiaceae). Sáng kiến được Hội đồng đánh cao vì tác giả đã tiến hành sử dụng thành thạo máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn và áp dụng chiết xuất được tinh dầu hương nhu trắng với chất lượng và hiệu xuất cao gấp 3 lần phương pháp bình thường. Đề tài Khảo sát thực trạng việc làm sau tốt nghiệp của dược sĩ cao đẳng chính quy khóa 7 của trường Cao đẳng Dược TW HD, được Hội đồng đánh giá cao, mang lại ý nghĩa thiết thực trong công tác đào tạo, liên kết với các cơ sở sử dụng nguồn nhân lực Dược để nhà trường có phương hướng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội. Các sáng kiến xây dựng nguồn học liệu phục vụ cho học trực tuyến E-learning của các Bộ môn Hóa học, Hóa Dược, Toán - Tin và  Bộ môn Ngoại ngữ như Xây dựng khóa học elearning Hóa đại cương vô cơ, Hóa Hữu cơ, tiếng Anh chuyên ngành, Thực hành Dược lý, Tin học đã đáp ứng được cả về chất và lượng cho nguồn học liệu phục vụ cho sinh sinh viên có thể tham gia học tập trực tuyến trên website của nhà trường

          Sau 03 ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đã kết luận các đề tài/sáng kiến cấp cơ sở không chỉ mang ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn mà còn được áp dụng trong công tác giảng dạy, quản lý đào tạo góp phần nâng cao chất lượng trong giảng dạy tạo, NCKH và thương hiệu của trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương. Tin tưởng rằng trong năm học tiếp theo sẽ có nhiều đề tài sáng kiến được  đăng kí triển khai tới đông đảo các giảng viên, sinh viên trong nhà trường.

          Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi nghiệm thu:
 
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và bàn
TS. Nguyễn Thị Hường - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu khai mạc và chỉ đạo buổi Nghiệm thu


Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Dkh Hạnh và Thanh Hà Nguyễn, mọi người đang ngồi và trong nhà

 
Mùa Đông
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook