//

Công đoàn Trường tham dự Hội nghị tổng kết Công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 5/1/2023 tại phòng họp khánh tiết-nhà D Khách sạn La Thành, Ba Đình, Hà Nội. Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 
 

Công đoàn Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Ngọc Bích - Chủ tịch công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Việt Nga - uỷ viên BCH công đoàn trường. Sau phần khai mạc của đồng chí Phạm Thị Thanh Bình- Chủ tịch Công đoàn Y tế, hội nghị được nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023, các ý kiến tham luận của công đoàn cơ sở. Đặc biệt Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Bí thư Đảng ủy Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế, đồng chí biểu dương những kết quả mà các cấp công đoàn ngành y tế đã đạt được trong năm qua, đồng thời Thứ trưởng cũng nhấn mạnh 6 nhiệm vụ trọng tâm mà các cấp công đoàn trong toàn ngành phải quyết tâm thực hiện.

Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Bí thứ Đảng ủy Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại Hội nghị

 

Tại hội nghị công đoàn Y tế Việt Nam cũng trao cờ và bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Vinh dự cho công đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương được tặng cờ chuyên đề “Xanh-Sạch-Đẹp”.

Đồng chí Đinh Thị Ngọc Bích - Chủ tịch công đoàn nhận cờ chuyên đề Công đoàn Y tế trao tặng
 

Với kết quả đạt được trong năm qua, Công đoàn trường luôn  nhận được sự hưởng ứng và tin tưởng của VCNLĐ. Công đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong hỗ trợ, chăm lo đời sống VCNLĐ, tổ chức các hoạt động thu hút đoàn viên, người lao động tham gia, tạo sự đồng thuận cao trong VCNLĐ của Trường.

                                                                                          - Ngọc Bích -

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook