//

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC TW HẢI DƯƠNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Ngày 16/10/2024, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với các cán bộ, giảng viên và các em Tân sinh viên Nhà trường, đánh dấu mốc khởi đầu cho một năm học của thầy và trò nhà trường.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

 Về dự chung vui cùng thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tri Thức - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Vụ, Cục trực thuộc Bộ Y tế (Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Cơ sở hạ tầng và Thiết bị y tế).

Về phía lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Hải Dương có đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; cùng các đồng chí đại diện Sở lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Sở Khoa học và Công nghệ. 

TS. Nguyễn Tri Thức – Thứ trưởng Bộ Y tế dự và phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự Buổi lễ còn có đại diện các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp đang hợp tác trên các mảng lĩnh vực hoạt động cùng nhà trường: Bệnh viện Quân y 7 – Quân khu 3,  Công ty cổ phần Dược, Vật tư Y tế Hải Dương, Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar, Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông, Công ty TNHH Korea Việt Nam, Công ty cổ phần học viện Health Coach Việt Nam, Công ty TNHH 2N Clinic and Academy, Công ty TNHH TM Quốc tế Á Mỹ, Công ty cổ phần Dược phẩm Syntech, Công ty cổ phần dược phẩm công nghệ cao FDA, Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty TNHH Novopharm, Công ty TNHH phát triển dịch vụ Việt Á, Công ty CP dược phẩm CPC1 Hà Nội, Công ty TNHH dược mỹ phẩm Santafa, Công ty cổ phần Dược Khoa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Hải Dương, Công ty Bảo hiểm Vietinbank Hải Dương, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Dương, Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ Sơn Dương….

Về phía nhà trường, tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy giáo, cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường; các thầy cô giáo là cán bộ quản lý, cán bộ giảng viên các đơn vị trực thuộc trong toàn trường. Đặc biệt là sự hiện diện của đông đủ các bạn tân sinh viên Khóa Cao đẳng chính quy K17 vừa nhập trường cùng đại diện các khóa lớp sinh viên đang theo học tại trường.

               Năm học 2023 - 2024 vừa qua tiếp tục là một năm nhiều khó khăn, thử thách tác động lớn đến mọi hoạt động của trường. Dù vậy, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên đã biến khó khăn thành cơ hội, nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới sáng tạo, đồng lòng, đoàn kết vượt qua thử thách và chinh phục thành công những mục tiêu đặt ra cho năm học.

TS. Trần Bá Kiên - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

Trong diễn văn Khai giảng năm học mới, TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo tỉnh Hải Dương, các vị đại biểu đã đến tham dự chung vui cùng thầy trò nhà trường đồng thời gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo, cac doanh nghiệp, cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. TS. Trần Bá Kiên cũng bày tỏ lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, học viên, sinh viên toàn Trường đã cùng nhau không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đạt nhiều thành tích đáng tự hào trên nhiều lĩnh vực hoạt động, tiếp tục khẳng định là cơ sở giáo dục cao đẳng công lập duy nhất trong cả nước trực thuộc Bộ Y tế.

Cô giáo Trương Hồng Hạnh – đại diện Giảng viên nhà trường phát biểu

Tân sinh viên Kim Thị Tuyết Chinh phát biểu tại buổi Lễ

Cô giáo Trương Hồng Hạnh - Giảng viên đoạt giải Nhất tại Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2023-2024 đã đại diện tập thể sư phạm nhà trường phát biểu tại buổi Lễ với niềm tin tưởng cùng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới. Đại diện cho các tân sinh viên nhập trường được tham dự Lễ Khai giảng, sinh viên Kim Thị Tuyết Chinh - Thủ khoa xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 vào trường cũng có bài phát biểu hưởng ứng tại buổi Lễ với nhiều tình cảm tin yêu và hi vọng dành cho ngôi trường mà các em đã lựa chọn học tập và sẽ chắp cánh ước mơ nghề nghiệp của bản thân cho tương lai.

TS. Nguyễn Thị Hường- Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường năm học 2024-2025

TS. Nguyễn Tri Thức đánh trống khai giảng, báo hiệu năm học mới đang về với thầy và trò trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương

 Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, TS. Nguyễn Tri Thức đã trân trọng ghi nhận và nồng nhiệt biểu dương tinh thần học tập, làm việc của thầy và trò nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, chúc mừng các tập thể và cá nhân nhà trường đã đạt nhiều thành tích nổi bật, được Bộ Y tế và UBND tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen. TS. Nguyễn Tri Thức đề nghị thầy và trò nhà trường cần tập trung vào thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm học mới 2024 - 2025, xứng đáng là cơ sở giáo dục cao đẳng công lập duy nhất trong cả nước trực thuộc Bộ Y tế.

Nhân dịp Lễ trang trọng này, thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, TS. Nguyễn Tri Thức đã trao tặng Bằng khen của Bộ Y tế và đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cũng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc của nhà trường trong năm học 2023 - 2024.

Nhà trường cũng đã trao những suất học bổng dành cho các tân sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa, á khoa kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 và học bổng khuyến học cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vươn lên trong hoc tập, rèn luyện.

Lễ Khai Giảng năm học 2024 – 2025 tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn thể cán bộ, giảng viên và tân sinh viên, hứa hẹn một năm học mới với những dấu son đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.


-Cẩm Giang-

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook