//

Hội nghị Khoa học giáo dục năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 12/9/2023, tại Phòng Hội thảo, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Khoa học giáo dục (Hội nghị) năm học 2023 - 2024 với sự tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và cán bộ quản lý các đơn vị của nhà trường.

 


Toàn cảnh Hội nghị

 

Hội nghị được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá các mặt hoạt động của năm học trước và đề ra những giải pháp khả thi để tiếp tục đưa mọi hoạt động của nhà trường có bước phát triển đột phá trong năm học mới.

 


TS.Trần Bá Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc, chỉ đạo

 

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị, TS.Trần Bá Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của Hội nghị, khẳng định quyết tâm sẽ cùng các cán bộ, nhân viên và đội ngũ nhà giáo toàn trường đoàn kết thống nhất để giữ vững thương hiệu và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động mọi mặt của nhà trường. TS. Trần Bá Kiên cũng nhấn mạnh, những ý kiến thảo luận, góp ý của các thành viên dự họp có ý nghĩa rất lớn trong việc bổ sung, hoàn thiện vào kế hoạch phát triển tổng thể của nhà trường xuyên suốt một năm học.

 


DSCK II.Nguyễn Thị Thanh Nhài- Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết và dự thảo phương hướng năm học mới

 

 Trong Báo cáo tổng kết hoạt động giáo dục năm học 2022-2023, phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ThS.DSCKII Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích rõ các thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân tác động đến kết quả các mặt hoạt động của nhà trường. Từ đó, đề xuất các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra cho năm học mới.

 



Các đại biểu dự Hội nghị phát biểu thảo luận

 

Sau nội dung báo cáo tổng kết, Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến của các thành viên dự Hội nghị đóng góp trực tiếp vào mảng nội dung hoạt động của đơn vị mình phụ trách và hoạt động chung của nhà trường, trọng tâm vào các nội dung: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh; Mở các mã ngành đào tạo mới, các đề án thành lập Trung tâm dịch vụ đào tạo; Quy định về quy đổi giờ giảng của nhà giáo; Cơ sở vật chất; Chế độ chính sách của cán bộ, giảng viên; Công tác đảm bảo chất lượng; Nghiên cứu khoa học - hợp tác quốc tế; Hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược.

 

Hội nghị cũng thảo luận những nội dung cơ bản trong Dự thảo quy định về chế độ làm việc của nhà giáo và kế hoạch đào tạo, giao giờ giảng để các đơn vị thực hiện trong năm học 2023-2024.

 

Hội nghị được tổ chức thành công, hoàn thành các nội dung thảo luận về mục tiêu, giải pháp đặt ra cho năm học mới 2023 - 2024./.

                                                                                          -Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook