//

Gặp gỡ thủ khoa HCCP đợt 1 hệ Cao đẳng Chính quy năm 2023

“Có công mài sắt, có ngày nên kim” và học tập cũng vậy, nếu bạn chăm chỉ bồi đắp kiến thức mỗi ngày thì kết quả của hôm nay đó chính là điều xứng đáng nhất bạn được nhận cho quãng thời gian không ngừng nỗ lực phấn đấu của mình.

Trao học bổng cho thủ khoa K16 hệ chính quy

 

Với 24,2 điểm khối C01 (3 môn Toán, Vật lý, Ngữ văn) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, cô nàng Bùi Thị Huê đã trở thành thủ khoa khoa đợt 1 hệ cao đẳng chính quy năm 2023 của trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương (HCCP). Chúng ta cùng gặp gỡ và trao đổi với bạn Bùi Thị Huê để hiểu thêm về bạn cũng như những bí quyết giúp bạn đạt được thành tích cao trong học tập nhé.

 


Toàn cảnh trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương

 

Chào bạn Bùi Thị Huê, rất vui khi hôm nay được trò chuyện cùng với bạn. Đầu tiên xin chúc mừng bạn vừa đạt được danh hiệu thủ khoa đợt 1 hệ cao đẳng chính quy của trường năm nay, cảm xúc của bạn bây giờ như thế nào?

Em cảm thấy rất vui. Em cũng không nghĩ rằng mình đạt được danh hiệu này. Mọi người trong gia đình và thầy cô của em cũng chúc mừng em. Đây là món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn e dành tặng gia đình, thầy cô đã đồng hành, động viên em trong suốt những năm tháng qua.

Ai cũng có một bí quyết học tập riêng. Bạn có thể chia sẻ cho mọi người điều đó được không?

Để có được kết quả này, em đã học rất kỹ kiến thức trong sách giáo khoa, học nhóm cùng các bạn trong lớp, không ngại hỏi thầy cô những nội dung chưa rõ. Em cũng tự đặt ra lịch học tập cho mình, chia thời gian học các môn học theo thứ tự ưu tiên đặc biệt hơn cả là các môn tổ hợp xét tuyển đại học. Theo em, điều quan trọng để việc học trở nên hiệu quả là khi mình xác định được đúng mục tiêu, có phương pháp phù hợp rồi thì phải có quyết tâm cao để thực hiện theo lịch trình đã đề ra.

 


Sinh viên HCCP tra cứu tài liệu trên hệ thống thư viện điện tử

 

Một câu hỏi có lẽ có khá nhiều người sẽ thắc mắc đó là với điểm số như của bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một trường đại học công lập, tại sao bạn lại lựa chọn học tại Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương?

 Em cũng như gia đình đều thích ngành Dược và đã tìm hiểu rất nhiều về trường mình nên vô cùng yên tâm khi đăng ký xét tuyển vào trường. Đây là ngành học rất triển vọng và sau khi ra trường sinh viên sẽ có cơ hội việc làm và thăng tiến cao. Nhà em ở Chí Linh – Hải Dương nên khi học tại CĐ Dược Trung ương Hải Dương rất thuận lợi vì gần nhà, mọi chi phí cho học tập và sinh hoạt đều không quá áp lực với gia đình, thời gian cả khóa học ngắn hơn đại học nên em có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí để sớm ra trường, tìm kiếm được việc làm.

 


Các doanh nghiệp tham gia tọa đàm hướng nghiệp, tuyển dụng tại CĐ Dược Trung ương Hải Dương

 

Mục tiêu của em khi chọn học ngành Dược tại CĐ Dược Trung ương Hải Dương là gì?

Mục tiêu trước mắt của em trong 3 năm học tập tại trường là học thật tốt để chinh phục các suất học bổng của nhà trường, phấn đấu tốt nghiệp đoạt loại giỏi. Em cũng sẽ không ngừng cố gắng tích lũy, trau dồi các kỹ năng mềm cho bản thân. Mục tiêu xa hơn là sau khi tốt nghiệp em sẽ được “đầu quân” vào làm việc tại một công ty hoặc doanh nghiệp Dược uy tín, nếu của các tập đoàn lớn hoặc của nước ngoài thì càng tốt.

 


Sinh viên CĐ Dược Trung ương Hải Dương trong giờ học thực hành

 

Với cương vị là thủ khoa đầu vào của một ngôi trường uy tín, bạn có lời khuyên gì với các bạn vẫn còn đang băn khoăn, lưỡng lự khi chọn trường, chọn ngành?

 Lời nhắn nhủ duy nhất mà em muốn gửi tới các bạn đó là hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mình sẽ học cái gì, ở đâu bởi nếu bạn chọn lựa sai hoặc không phù hợp ngay từ đầu thì rất khó để bạn thành công trong hành trình tiếp theo. Và nếu bạn yêu thích ngành Dược giống mình, hãy chọn Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. 

 


Tân sinh viên cao đẳng chính quy K16 – 2023 nhập trường

 

Em mong muốn mình sẽ có những năm tháng sinh viên như thế nào?

Em xác định thời gian chủ yếu của mình là dành cho việc học tập. Bên cạnh đó em sẽ cố gắng tham gia được nhiều nhất có thể vào các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ sinh viên của trường để có thêm nhiều người bạn mới, nhiều trải nghiệm mới, dấu ấn mới và để những năm tháng sinh viên của mình thật sự rực rỡ sắc màu như người ta vẫn nói về thời sinh viên.

 



Sinh viên CĐ Dược Trung ương Hải Dương với các hoạt động ngoại khóa

 

Nếu dùng 3 từ để miêu tả về con người của bạn thì theo bạn đó là những từ gì?

 Nỗ lực, Chăm chỉ, Tích cực

 

Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và sẽ có thời sinh viên thật đáng nhớ tại ngôi trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

                                                                                                       -Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook