//

Liên hoan báo cáo viên toàn quốc lần II, năm 2019

   Trong các ngày từ 21 - 23/11/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công vòng Bán kết và Chung kết Liên hoan Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ II, năm 2019.
   Liên hoan được tổ chức nhằm giúp các thí sinh được củng cố về Phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông; Kỹ năng nhận diện và xử lý điểm nóng; Kỹ năng và kinh nghiệm triển khai công tác nắm tình hình dư luận, phối hợp xử lý tình huống tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự. Đồng thời được tham gia trải nghiệm thực tiễn: Tham quan một số mô hình, công trình tiêu biểu, các mô hình hay, cách làm mới trong công tác báo cáo viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 
   Trải qua Vòng sơ khảo (với hình thức chấm điểm từ hội đồng giám khảo và điểm bình chọn từ cộng đồng mạng), BTC đã lựa chọn được 90 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng bán kết và chung kết.
   Tỉnh đoàn Hải Dương đã lựa chọn được 2 thí sinh tham gia Liên hoan năm nay, trong đó có đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Tại vòng sơ khảo, đồng chí bí thư Đoàn trường đã đạt số điểm khá cao, dẫn thứ 2 toàn quốc về lượt bình chọn qua mạng, tính tổng điểm của cả ban giám khảo, đồng chí đứng đầu đơn vị Tỉnh đoàn Hải Dương và đứng trong top 20/129 thí sinh tham gia dự thi Sơ khảo.
   Tại Vòng Bán kết, đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang đã có phần thi khá thành công khi đạt 46/50 điểm ở phần thi hiểu biết (thi trắc nghiệm trên máy) và có phần báo cáo chuyên đề trực tiếp và trả lời phản biện ấn tượng trước hội đồng giám khảo.
   Với dàn thí sinh được đánh giá có chất lượng cao, khá đồng đều đến từ đủ các ban ngành, tổ chức cơ sở Đoàn trong cả nước, đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang đã dừng chân tại Vòng bán kết. Kết quả này một lần nữa cho thấy cùng với các hoạt động phong trào nói chung, công tác giáo dục, tuyên truyền của Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tới đoàn viên sinh viên trong những năm qua luôn được chú trọng và có hiệu quả. Đồng thời, kết quả này cũng góp phần khẳng định thêm về sự phát triển toàn diện của một nhà trường uy tín và chất lượng – Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
- Mộc Miên -
 
 





THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook