//

Đội Thanh niên vận động Hiến máu trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức Lễ hiệp thương nhiệm kỳ 2022-2023

Tối 28/6/2022, tại giảng đường 2.3 đã diễn ra lễ hiệp thương của Đội Thanh niên Vận động Hiến máu Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

 

Đến dự với chương trình, có Thầy giáo Nguyễn Văn Quyết - Đảng uỷ viên, trưởng bộ môn Y Sinh; cô Phạm Lý Hà - Chủ tịch Hội Sinh viên, phụ trách Đoàn trường, các đại biểu đại diện CLB Thanh niên vận động hiến máu tỉnh Hải Dương, CLB Thanh niên vận động hiến máu Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Đại diện các CLB khác trong trường, cùng đông đảo các tình nguyện viên trong Đội Thanh niên Vận động Hiến máu Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

 

Buổi lễ được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và trang trọng. Ban điều hành cũ (F6) đã tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ trước, đề ra mục tiêu, phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ tiếp theo và hiệp thương nghỉ ban điều hành nhiệm kỳ 2021-2022. Ban điều hành thế hệ F6 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong  nhiệm kỳ qua, các bạn sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ đi sau học tập và noi theo. 



Ban điều hành F6 nhiệm kỳ 2021-2022

 

Tiếp theo chương trình, Đội đã hiệp thương bầu ra ban điều hành mới thế hệ F7 nhiệm kỳ 2022-2023.

 

Ban điều hành mới ra mắt

 

Như vậy một chặng đường mới đã mở ra, chúc Ban điều hành thế hệ F7 luôn là những thủ lĩnh trách nhiệm, chủ động và tinh tế dẫn dắt Đội đến với những thành công mới. Bên cạnh các bạn luôn có các thầy cô,  anh chị và đồng đội theo dõi, ủng hộ, tín nhiệm trên hành trình phía trước.

 

Chúc Đội Thanh niên Vận động Hiến máu Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương  có một nhiệm kì mới thành công rực rỡ!

 

Một số hình ảnh của buổi lễ



 

 -Lý Hà-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook