//

Tổng kết hoạt động tháng thanh niên năm 2022

      Chiều ngày 06/04/2022, tại Hội trường Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, BCH Đoàn trường đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tổng kết, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2021 và tháng thanh niên năm 2022.
      Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thị Hường - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Trần Bá Kiên - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong Đảng uỷ, Hội đồng trường, các thầy cô là cán bộ quản lý các đơn vị, cố vấn học tập các khoá lớp cao đẳng chính quy cùng các đồng chí trong BCH Đoàn truờng, Hội Sinh viên trường, đặc biệt là sự hiện diện đầy đủ của các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.
      Phát biểu tại chương trình, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, TS.Trần Bá Kiên đã vui mừng biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động cũng như thành tích mà tuổi trẻ nhà trường đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021và cao điểm là trong tháng 3 – Tháng thanh niên năm 2022. TS.Trần Bá Kiên cũng tin tưởng đề nghị BCH Đoàn trường nói riêng và tuổi trẻ nhà trường nói chung sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong thời gian tới, nhằm góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.
      Nhân dịp này, nhà trường đã trao Bằng khen của Bộ Y tế và UBND TP Hồ Chí Minh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 tại Hải Dương, Hà Nội, đặc biệt là TP Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh trong năm 2021. Nhà trường cũng tặng giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện đạt với danh hiệu Sinh viên giỏi, Sinh viên xuất sắc năm học 2021-2022.
      BCH Đoàn trường đã trao giấy khen cùng phần thưởng của nhà trường cho các cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động Đoàn trong năm 2021 và trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải trong cuộc thi "Sáng tạo đồ handmade về tổ chức Đoàn từ vật dụng tái chế của ngành Dược" nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng nhân dịp này, Đoàn trường đã ra mắt 7 CLB sinh viên trực thuộc Đoàn trường với sự đồng hành của 7 thầy cô giáo trẻ là cố vấn cho mỗi CLB, gồm các CLB: Tiếng Anh, Sinh viên nghiên cứu khoa học, Tin học, Phát thanh và truyền thông, Võ thuật, Thanh niên tình nguyện, Thanh niên vận động hiến máu nhằm tạo ra các sân chơi bổ ích, lành mạnh, hấp dẫn cho sinh viên phát triển các kỹ năng mềm, hoàn thiện bản thân sau những giờ học căng thẳng.
      Chương trình được tổ chức thành công, đã góp phần lan tỏa được những hình ảnh đẹp về tuổi trẻ nhà trường nói chung và tổ chức Đoàn trong trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương nói riêng.
                                                                                             -Cẩm Giang-

Một số hình ảnh của buổi lễ











THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook