//

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2018 - 2019

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2018 – 2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động Khoa học và Công nghệ hàng năm, từ ngày 15 đến ngày 16 tháng 7 năm 2018, Trường Cao đẳng Dược TW – Hải Dương đã tổ chức 06 Hội đồng đánh giá nghiệm thu 13 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2018 – 2019 của giảng viên, cán bộ thuộc các đơn vị. Năm học 2018 – 2019, Nhà trường đã và đang thực hiện 01 đề tài cấp bộ, 01 đề tài cấp tỉnh và 13 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Dự buổi nghiệm thu  đề tài có Ths. Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS.Trần Bá Kiên, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ quản lý Phòng, Bộ môn các cán bộ, giảng viên, các chủ nhiệm đề tài/sáng kiến.

Phát biểu chỉ đạo buổi nghiệm thu, TS. Trần Bá Kiên đánh giá cao phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong năm học 2018 – 2019 và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác NCKH, tin tưởng rằng công tác NCKH của nhà trường sẽ phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng trong thời gian tới, đồng thời đề nghị Hội đồng nghiệm thu làm việc nghiêm túc, đánh giá đúng kết quả, công sức và giá trị khoa học, giá trị thực tiễn của các đề tài/sáng kiến.

Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã được nghe chủ nhiệm đề tài/sáng kiến báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, các ý kiến nhận xét của 07 thành viên Hội đồng và các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự. Các đề tài/sáng kiến được Hội đồng đánh giá cao có ý nghĩa khoa học và thực tiễn ứng dụng như:

Đề tài được áp dụng kỹ thuật hiện đại trong công tác kiểm nghiệm dược liệu bằng máy sắc ký lớp mỏng hiệu năng cao CAMAG trong chiết xuất và định lượng các hoạt chất Curcumin, saponin triterpinoid trong Rau má, Rutin trong hòe hoa.. và một số đề tài đổi mới về bộ công cụ đánh giá, đổi mới phương pháp  giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, buổi nghiệm thu đề tài sáng kiến đã thành công tốt đẹp.

         Một số hình ảnh tại các hội đồng nghiệm thu đề tài:
 












Mùa Đông


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook