//

Hội nghị khoa học giáo dục năm học 2020 – 2021

   Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy tháng 10 năm 2020, sáng 04/11/2020, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã trang trọng tổ chức Hội nghị Khoa học giáo dục, năm học 2020 – 2021.
   Mục tiêu của Hội nghị nhằm đưa nhà trường thực hiện tốt các quy định trong công tác tuyển sinh, đào tạo, đảm bảo chất lượng, quản lý HSSV theo các Thông tư hướng dẫn của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Đồng thời, bổ sung một số nội dung vào quy chế thi đua khen thưởng và quy chế chi tiêu nội bộ để khuyến khích giảng viên và người lao động nhà trường làm việc.
   Phát biểu khai mạc chỉ đạo hội nghị, đồng chí TS. Nguyễn Thị Hường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của hội nghị và khẳng định quyết tâm cùng các cán bộ công nhân viên và đội ngũ nhà giáo toàn trường, nâng cao chất lượng đào tạo, đưa nhà trường ngày càng vững mạnh.
   Trong Báo cáo tổng kết hoạt động giáo dục năm học 2019- 2020, phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cho thấy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, sâu sát và tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường trong các công tác từ giáo dục tư tưởng chính trị tới các hoạt động chuyên môn. Công tác dạy và học cũng như các công tác khác của nhà trường như Nghiên cứu khoa học, xây dựng chương trình, giáo trình, tài liệu, quản lý và phát triển cơ sở vật chất, công tác quản lý giáo dục học sinh, sinh viên, cố vấn học tập, công tác quản lý đào tạo, kiểm tra và giám sát đào tạo, công tác kiểm định, hệ thống đảm bảo chất lượng cũng chỉ rõ những mặt đạt và chưa đạt trong năm học 2019-2020.
   Sau phần báo cáo, Hội nghị đã tiến hành nội dung quan trọng là thảo luận, thông qua chương trình kế hoạch hoạt động năm 2020 – 2021. Đại diện các đơn vị, phòng, trung tâm đã có nhiều ý kiến phát biểu hết sức tâm huyết về công tác đào tạo, công tác tuyển sinh, khảo thí kiểm định chất lượng, về NCKH và chế độ làm việc tại Trung tâm nghiên cứu và kinh doanh Dược, công tác kiểm tra giám sát, công tác dạy và học, quản lý HSSV… Các ý kiến về cơ bản nhất trí với báo cáo tổng kết năm học, đặc biệt đã có nhiều ý kiến chỉ ra những thách thức trong quá trình thực hiện và đề xuất các biện pháp tháo gỡ.
   Hội nghị được tổ chức thành công, hoàn thành các nội dung thảo luận về mục tiêu, giải pháp đặt ra cho năm học mới 2020 – 2021.























 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook