//

Xúc động hoạt động tri ân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)

Trong những năm qua, cùng với việc chú trọng tới nhiệm vụ chiến lược là phát triển giáo dục và đào tạo, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” cũng luôn được Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương rất quan tâm và thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực như thăm hỏi, động viên, tặng quà thân nhân các gia đình cán bộ, giảng viên thuộc đối tượng chính sách trong nhà trường cũng như tại một số địa phương nhân dịp 27/7.
Vào sáng 26/7, Đoàn công tác của nhà trường gồm Đảng ủy, BGH; Thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên và cán bộ quản lý các đơn vị trong trường đã làm lễ dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Thanh Hải – huyện Thanh Hà – tỉnh Hải Dương.
Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, đồng chí TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt đoàn dâng hương bày tỏ lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, sự hi sinh, cống hiến to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh… trong toàn quốc nói chung và của địa phương Thanh Hải nói riêng mãi là bản anh hùng ca bất diệt trong tâm trí mỗi người Việt Nam hôm nay và mai sau.
Sau phần nghi lễ thiêng liêng, trang trọng, các thành viên trong đoàn đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng thành kính và tưởng nhớ tới hơn 200 anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của quê hương Thanh Hải đã hi sinh tuổi thanh xuân và xương máu đang nằm yên nghỉ tại nghĩa trang quê nhà.
Trong dịp này, nhà trường đã trao tặng địa phương 250 lá cờ Tổ quốc, 250 hoa đăng và 250 cốc nến đặt trên các phần mộ liệt sỹ của xã Thanh Hải. Đoàn thanh niên nhà trường cũng đã phối hợp với Đoàn xã cùng các đoàn thể xã Thanh Hải vệ sinh, lau dọn toàn bộ khuôn viên nghĩa trang và từng phần mộ liệt sỹ.
Trước đó, đại diện Đảng ủy, BGH, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn thanh niên cùng anh Nguyễn Văn Trung – Giám đốc công ty Kozo Việt Nam (cựu học sinh của nhà trường) đã đến thăm, tặng quà cho thân nhân 3 gia đình chính sách của xã Thanh Hải.  Phần quà gồm một số loại thuốc thiết yếu, tiền mặt và 03 hộp sữa nghệ thương hiệu B-care của công ty Kozo, tổng giá trị mỗi phần quà là 1.700.000 đồng.
Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh Hải, trong buổi gặp mặt trao quà cho các gia đình chính sách, đồng chí Phạm Huy Mơ, Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy xã đã gửi tới Đảng ủy BGH nhà trường lời cảm ơn trước sự quan tâm, chia sẻ tới quê hương Thanh Hải nói chung, các gia đình chính sách nói riêng. Đồng chí cũng ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của Nhà trường nói chung và Đoàn Thanh niên nhà trường nói riêng với công tác xã hội tại địa phương.
Hoạt động tri ân ý nghĩa trên đã góp phần tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên và HSSV nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
                                                                             - Cẩm Giang-
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tri ân…











THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook