//

TS. Nguyễn Thị Hường tái đắc cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Tỉnh Hải Dương, Khóa XVII, Nhiệm kỳ 2021-2026

Tại Nghị quyết số 145/NQ-UBBC, ngày 28/05/2021 của của Ủy ban bầu cử tỉnh Hải Dương, TS.Nguyễn Thị Hường, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Cao đẳn Dược Trung ương Hải Dương tiếp tục được tín nhiệm trúng cử đại biểu HĐND Tỉnh Hải Dương khoá XVII, nhiệm kỳ 2021-2026.
Đồng chí Nguyễn Thị Hường là tiến sĩ dược học với nhiều công trình nghiên cứu khoa học có chất lượng cao được nghiệm thu cấp tỉnh Hải Dương và Bộ Y tế. Đồng chí đã có hai nhiệm kỳ liên tiếp giữ cương vị Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương và hiện tại là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường. Ở trên cương vị nào, đồng chí cũng phát huy được sở trường, năng lực cá nhân, tinh thần trách nhiệm cao, góp phần đưa nhà trường có sự phát triển mạnh mẽ.


Trên cương vị là đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVI, đồng chí Nguyễn Thị Hường đã có một nhiệm kỳ hoạt động thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đại biểu dân cử. Tham gia tái ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa này, đồng chí được giới thiệu ứng cử tại đơn vị bầu cử số 02 – Thành phố Hải Dương và đã nhận được sự tín nhiệm của đại đa số cử tri. Và tại điểm bỏ phiếu Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương (đơn vị thuộc tổ bầu cử số 12, phường Thanh Bình – TP. Hải Dương) đồng chí đã nhận được gần tuyệt đối sự tín nhiệm từ các cử tri trẻ của nhà trường.
Trong nhiệm kỳ hoạt động mới, 2021-2026, chúc cho TS. Nguyễn Thị Hường sẽ tiếp tục bằng tài năng, tâm huyết của mình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đáp ứng được nguyện vọng và mong mỏi của các tầng lớp cử tri tỉnh Hải Dương và cử tri trẻ trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương nói riêng.
                                                                   -Cẩm Giang-

 

 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook