//

Trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương ký kết hợp đồng thực hiện nhiệm vụ KHCN với sở KHCN tỉnh Hải Dương năm 2021

Sáng ngày 27/01/2021 tại Sở KHCN tỉnh Hải Dương, Hội nghị triển khai kế hoạch KH & CN năm 2021 đã được tổ chức thành công. Tại Hội nghị, toàn Tỉnh có 18 Đề tài KHCN được lựa chọn để thực hiện triển khai vào năm 2021, Trường CĐ Dược Trung ương – Hải Dương vinh dự có một đề tài được lựa chọn thực hiện.
Đề tài được UBND Tỉnh cho phép bắt đầu triển khai năm 2021 “Nghiên cứu sản xuất viên nang cứng hỗ trợ điều trị bệnh Gout của cây Lá Lốt ( PIPER LOLOT.C.DC) do TS. Nguyễn Thị Đông làm chủ nhiệm. Đây là đề tài cấp Tỉnh thứ 6 trong chuỗi đề tài thực hiện trong 6 năm liên tiếp trở lại đây do Nhà trường đảm nhiệm. Trước đó, đề tài được nghiệm thu năm 2019 của Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường về can thiệp cộng đồng cũng được đánh giá cao về tính khoa học cũng như giá trị thực tiễn, tiếp nối đề tài đang được triển khai từ năm 2020 của Tiến sĩ Trần Bá Kiên với mục tiêu cung cấp các minh chứng khoa học cho sản phẩm hạ Lipid máu an toàn và hiệu quả từ thảo dược. Đề tài “Nghiên cứu sản xuất viên nang cứng hỗ trợ điều trị bệnh Gout của cây Lá Lốt” tiếp tục theo định hướng mục tiêu khoa học và chuyển giao công nghệ của Nhà trường, hướng tới gắn kết khoa học – công nghệ - thực tiễn điều trị của ngành Dược nói chung cũng như của Trường CĐ Dược TW – HD nói riêng, góp phần đáp ứng cho nhu cầu điều trị các bệnh mạn tính trong cộng đồng ngày càng trở nên phổ biến trên nền tảng kết hợp Dược học cổ truyền với công nghệ nghiên cứu – sản xuất hiện đại nhằm cung cấp cho Nhân dân các sản phẩm thực sự hiệu quả, an toàn và kinh tế.
Việc triển khai thực hiện đề tài cấp Tỉnh được ký kết với đại diện sở KHCN tỉnh Hải Dương tiếp tục khẳng định vị thế trong nghiên cứu khoa học công nghệ của Nhà trường, là một phần trong chiến lược phát triển bền vững về nghiên cứu khoa học công nghệ của Trường CĐ Dược TW Hải Dương.

 

 




THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook