//

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương nhất toàn đoàn tại Hội giảng nhà giáo GDNN cấp tỉnh năm 2024

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương nhất toàn đoàn tại Hội giảng nhà giáo GDNN cấp tỉnh năm 2024

Sáng ngày 31/5/2024, tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thủy I (tại Phường Nam Đồng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã diễn ra Lễ Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2024 với sự tham gia của 29 Nhà giáo thuộc 08 cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Đến dự động viên và trao thưởng cho các đơn vị tham dự có PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hương – Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội và lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Hải Dương, đồng thời có sự góp mặt của các đại diện lãnh đạo của 8 cơ sở Giáo dục nghề nghiệp và các giảng viên tham dự Hội giảng. 

PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hương – Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trao Cờ thi đua và Giấy khen cho Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2024 đã diễn ra thành công và theo đúng kế hoạch. Tại hội giảng năm nay các cô giáo, thầy giáo thuộc 8 cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã trình diễn 29 bài giảng ở 17 ngành nghề khác nhau. Ban tổ chức đánh giá cao các bài giảng của các cô giáo, thầy giáo đã trình diễn bằng các phương tiện dạy học hiện đại; giáo viên sáng tạo làm ra thiết bị đồ dùng dạy, học liệu tự làm ứng dụng cho bài giảng hiệu quả hơn. Kết quả Hội giảng, Ban tổ chức đã trao Cờ thi đua và Giấy khen giải Nhất tập thể cho Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

Hội giảng thật sự là ngày hội để các cán bộ quản lý, các nhà giáo được gặp gỡ, trao đổi chia sẻ về chuyên môn nghiệp vụ. Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2024, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã đạt những giải cao: DS. Trương Hồng Hạnh (Bộ môn Hóa dược) đạt Giải Nhất, ThS. Nguyễn Thị Nhàn (Bộ môn Tổ chức Quản lý và Kinh tế dược) và BS. Trương Thị Hoa (Bộ môn Y sinh) đạt Giải Nhì, ThS. Vũ Thị Hường (Bộ môn Tổ chức Quản lý và Kinh tế dược) và ThS. Nguyễn Thị Kim Suyến (Bộ môn Hóa học) đạt Giải Ba. Các giảng viên của Nhà trường đã trình giảng những bài học vô cùng hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban tổ chức và Ban Giám khảo. Đây cũng là minh chứng cho thương hiệu chất lượng và uy tín trong đào tạo của Nhà trường. 

Chúc mừng Nhà trường giành được thành công rực rỡ tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2024.

Một số hình ảnh khác tại Lễ Bế mạc: 




  • Quỳnh Anh - 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook