//

Lễ tuyên truyền tháng hành động phòng chống Ma Túy năm 2020

          Sáng, 20 tháng 6 năm 2020, tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, Thanh tra Bộ Y tế đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Hải Dương và trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức Lễ tuyên truyền Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2020 với chủ đề “ Phát huy tinh thần phòng chống dịch Covid – 19, Hãy hành động vì cộng đồng không ma túy”.
          Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Xuân Tuyên – Thứ trưởng Bộ Y tế và đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ trực thuộc Bộ Y tế; đồng chí Lương Văn Cầu – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan (Sở Y tế, Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Thông tin và truyền thông, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Công an, Hội Phụ nữ, Tỉnh đoàn…); đồng chí Nguyễn Thị Hường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương cùng Đảng ủy, BGH, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường và phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông của Bộ Y tế và tỉnh Hải Dương. Đặc biệt là sự có mặt của gần 500 bạn sinh viên đại diện cho gần 2000 bạn học sinh sinh viên đang học tập tại trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Tuyên đã chỉ ra những hiểm họa khôn lường của ma túy tới cộng đồng đặc biệt là các bạn trẻ. Đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của công tác truyền thông và sự chung tay vào cuộc của tất cả các ban, ngành cho mục tiêu “vì một cộng đồng không ma túy”.
          Để mang tới cái nhìn tổng thể, trực quan về vấn nạn ma túy đang tồn tại trong cộng đồng, các bạn sinh viên được xem các Clip ấn tượng, chân thực từ Ban khoa giáo Trung ương. Đặc biệt là các bạn đã được nghe bài báo cáo sinh động, cuốn hút với nhiều thông tin bổ ích, giá trị từ đồng chí Thượng tá Bùi Đức Thiêm – Phó trưởng phòng 5, Cục Cảnh sát điều tra và phòng chống ma túy (C04) – Bộ Công an giới thiệu chuyên đề về “ Ma túy tổng hợp”.
          Đại diện cho tuổi trẻ trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, bạn Nguyễn Diệu Linh đã bộc lộ niềm tự hào là một sinh viên của ngôi trường giàu truyền thống rèn đức luyện tài và hứa sẽ cùng chung tay góp sức ngăn ngừa và đẩy lùi của tệ nạn ma túy trong trường học cũng như trong cộng đồng.
          Buổi lễ được tổ chức thành công đã tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của nhà trường khi đăng cai tổ chức các chương trình, buổi lễ phát động có quy mô lớn, sức ảnh hưởng truyền thông mạnh mẽ với cộng đồng và xã hội.


 
 
Đồng chí: Đỗ Xuân Tuyên - Thứ trưởng Bộ Y Tế phát biểu tại buổi lễ
 
Đồng chí: Thượng tá Th.s Bùi Đức Thiêm - Báo cáo chuyên đề về "Ma túy tổng hợp"



 

Ban tổ chức tặng hoa đội Văn nghệ chào mừng


Bạn Nguyễn Diệu Linh - Đại diện sinh viên Nhà trường phát biểu hưởng ứng tại Buổi lễ


Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Nhà trường

Một số hình ảnh khác trong Buổi lễ:









THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook