//

Lễ khai mạc giải bóng đá nam HCCP Cup 2019

   Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự nhất trí của Đảng ủy – BGH, vào lúc 7h30 phút ngày 2/11/2019, tại Sân bóng Tỉnh Đoàn, BCH Đoàn trường CĐ Dược TW Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam lần thứ VII, HCCP Cup 2019.
   Đến dự động viên, chung vui với các đội tham gia trong buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của cô giáo TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy giáo TS. Trần Bá Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng,Trưởng ban tổ chức giải; Các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN, Hội SV trường, cán bộ quản lý các Phòng, bộ môn cùng đông đảo đội cổ động viên đến từ các khóa lớp chính quy trong toàn trường.
   Tham gia giải đấu năm nay có 7 đội đến từ các liên chi đoàn sinh viên chính quy trong toàn trường: CĐ khóa 10 (2 đội), CĐ Khóa 11 (2 đội), CĐ Khóa 12 (2 đội), Chi đoàn cán bộ giảng viên (1 đội).
   Phát biểu tại lễ khai mạc, cô giáo TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng và nhấn mạnh ý nghĩa tốt đẹp mà các hoạt động ngoại khóa do Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức mang lại cho HSSV.
   Ngay sau Lễ khai mạc long trọng là trận đấu mở màn giữa các cầu thủ đến từ đội 2 CĐ Khóa 12 và đội 2 CĐ Khóa 11. Trận đấu đầy kịch tính, bất ngờ, hào hứng khiến đội cổ động viên ngoài sân cỏ vô cùng phấn khích. Những chàng trai năm thứ nhất của đội 2 CĐ Khóa 12 đã có sự phối hợp thi đấu rất ăn ý, kỹ thuật tốt, thể lực sung sức đã nhanh chóng vượt lên dẫn trước với kết quả ấn tượng 3 – 0. Nhưng bằng sự kinh nghiệm, chiến thuật hợp lý, đội 2 CĐ Khóa 11 cũng nhanh chóng bứt phá để ghi liên tiếp 2 bàn thắng, rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 -2. Và đây cũng là tỷ số được duy trì tới cuối trận đấu. Cũng trong ngày khai mạc, còn diễn ra trận đấu thứ 2 giữa đội CĐ khóa 11 (đội 1) và đội CĐ K10 (đội 2) với kết quả 2-0 nghiêng về CĐ khóa 10 (đội 2).
   Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích để rèn luyện thể chất cho thầy và trò nhà trường sau những giờ làm việc, giờ học tập căng thẳng, mệt mỏi; mang tới những hình ảnh rất khác về vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, thân thiện của cán bộ, Giảng viên trẻ và HSSV nhà trường. Đồng thời cũng mang đến cơ hội giao lưu giữa các chi đoàn trong nhà trường và lan tỏa những hình ảnh đẹp của thầy và trò Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tới cộng đồng.
   Giải đấu được kéo dài đến hết ngày 17/11/ 2019. Hi vọng, khán giả sẽ được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, những phần tranh tài gay cấn hơn nữa trong những ngày tranh tài tiếp theo. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi để cổ vũ và dự đoán xem chiến thắng cuối cùng sẽ đến với những chàng trai của đội tuyển nào nhé….

- Cẩm Giang –

   Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong Lễ khai mạc và trận đấu mở màn:


















 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook