//

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ hoạt động tình nguyện “ Đông Ấm Vùng Cao” năm 2021

Tiếp nối thành công từ chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao”, trong những ngày cuối đông và nhân dịp Tết Nguyên đán đang tới gần, Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương – Hải Dương tiếp tục phát động và tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao” năm 2021.
          Chương trình “Đông ấm vùng cao” năm nay do Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương – Hải Dương phối hợp với Hội sinh viên trường phát động, tổ chức đã trao tặng 260 phần quà với tổng trị giá 118 triệu đồng, dành tặng một số điểm trường và hộ nghèo tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Số quà mang tặng đồng bào do Đoàn trường kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ đều được cập nhật minh bạch, thông qua trang facebook của trường. Nhờ đó mà hoạt động thiện nguyện của Đoàn trường đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ rất lớn từ các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên, các cựu sinh viên của nhà trường.  
Đặc biệt năm nay, Đoàn trường đã lan tỏa được những giá trị tốt đẹp của hoạt động thiện nguyện tới công đồng thể hiện ở sự chung tay vào cuộc của nhiều công ty, cá nhân với những phần quà và tiền mặt lớn, tiêu biểu như: Trung tâm Nghiên cứu và kinh doanh Dược; công ty xây dựng Minh Quân; nhà máy sữa bột Thanh Hằng milk; công ty TNHH Meza Việt Nam; công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar; công ty tư vấn xây dựng Sao Mai, công ty giải pháp tòa nhà An Thịnh …. cùng nhiều cá nhân có lòng hảo tâm khác.
          Buổi trao tặng quà được diễn ra ấm áp, xúc động vào chiều 23/01/2021 tại nhà văn hóa xã Bình Phú – huyện Chiêm Hóa – tỉnh Tuyên Quang. Tới dự buổi tặng quà có đồng chí Hà Thị Thảo – huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn Chiêm Hóa; đồng chí Quan Thị Chiêu – Phó Bí thư thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã; đồng chí Hoàng Văn Quang – Chủ tịch UBND xã. Về phía nhà trường có đồng chí Bùi Xuân Khoa – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Quyết – Đảng ủy viên, phụ trách công tác thanh niên, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và các thành viên tham gia đoàn công tác.
Chương trình đã dành tặng Trạm Y tế xã Bình Phú một thùng thuốc thiết yếu và một thùng khẩu trang Y tế, một thùng thuốc sắt với tổng trị giá 9 triệu đồng; tặng trường Tiểu học và THCS xã Bình Phú 100 suất quà với trị giá 250 nghìn đồng một suất, cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường; tặng 1 tivi cho điểm trường Phú Lâm; 1 tủ sách tham khảo cho thư viện trường. Đặc biệt, tất cả các em học sinh của 2 trường đều nhận được các phần quà gồm bánh kẹo, sữa. Trường mầm non Bình Phú được tặng 10 thùng sữa và một thùng bánh kẹo. Nhà máy sữa bột Thanh Hằng milk (đơn vị đồng hành) cũng gửi tặng quà cho 03 thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn với trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng tiền mặt. Cũng trong đợt này, chương trình đã dành tặng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã, trong đó có 33 hộ dân nhận được phần quà trị giá 480 nghìn đồng mỗi suất, 67 hộ dân nhận được phần quà trị giá 400 nghìn đồng mỗi suất; 17 cụ thuộc diện người cao tuổi được nhận mỗi người một suất quà trị giá 400 nghìn đồng.
Những món quà mà chương trình trao tặng tuy giá trị về vật chất không nhiều nhưng thể hiện tinh thần đùm bọc, sẻ chia, tiếp thêm động lực để những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời qua đây cũng góp phần giáo dục cho mỗi đoàn viên sinh viên nhà trường những giá trị tốt đẹp, sẵn sàng chung tay chia sẻ cùng cộng đồng.


















 thanhhangmilk.com
 

Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook