//

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

          Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (NGVN) 20.11, được sự nhất trí của Đảng ủy – BGH, vào lúc 7h30 phút ngày 21/10/2018, tại Sân bóng đá Tỉnh Đoàn, BCH Đoàn trường CĐ Dược TW Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá nam chào mừng ngày NGVN 20/11.

          Đến dự động viên, chung vui với các đội tham gia trong buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của thày giáo TS.Trần Bá Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường,Trưởng ban tổ chức giải; cô giáo Ths.Vũ Thị Hà – Phó trưởng phòng, phụ trách phòng công tác HSSV; cô giáo Ths.Nguyễn Vũ Cẩm Giang – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường; các thầy giáo đại diện các Phòng, bộ môn cùng đông đảo đội cổ động viên đến từ các khóa lớp trong trường.

          Giải đấu được tổ chức trong không khí sôi nổi, hào hứng hướng tới ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam. Giải chia làm 3 bảng, với 9 đội đến từ các liên chi đoàn trong toàn trường: Khóa DSTC K51 và CĐLT K8 (1đội), DSCĐ K9 (2đội), DSCĐ K10 ( 2đội), DSCĐ K11 (2 đội), DSCĐ liên thông K6 & 7(1đội), Chi đoàn giáo viên (1đội ). Tổ trọng tài là các thày giáo tâm huyết, có chuyên môn cao đến từ Bộ môn Giáo dục thể chất – giáo dục Quốc phòng.

          Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu mở màn rất được mong chờ giữa các cầu thủ đến từ chi đoàn cán bộ giảng viên và các cầu thủ đến từ Liên chi đoàn CĐ khóa 10 (đội 1). Trận đấu đầy kịch tính, hào hứng ngay từ những phút đầu tiên khiến cổ động viên ngoài sân cỏ vô cùng phấn khích, bùng nổ. Kết quả chung cuộc, với chiến thuật bài bản, đội hình đều và có nền tảng thể lực tốt, các thày giáo trẻ đến từ chi đoàn cán bộ giảng viên đã thắng đậm các bạn SV đến từ đội 1 của K10 với tỷ số 5 – 0.

          Giải đã tạo ra sân chơi bổ ích để rèn luyện thể chất cho thày và trò nhà trường sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời cũng mang đến cơ hội thắt chặt hơn nữa tình cảm thày – trò, sự giao lưu giữa các chi đoàn đang học tập tại trường.

          Giải đấu sẽ kéo dài đến hết ngày 18/11. Chúng ta hãy cùng theo dõi những trận cầu hấp dẫn, đồng hành cùng giải đấu để dự báo và chờ đợi xem chiến thắng cuối cùng sẽ đến với các chàng trai đội tuyển nào nhé.

 

                                                                                                - Cẩm Giang –

          Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong Lễ khai mạc và trận cầu mở màn của giải đấu…
 

















THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook