//

HỘI NGHỊ KHOA HỌC GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024 – 2025

          Sáng ngày 27/08/2024, tại Phòng Hội thảo, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Khoa học giáo dục (Hội nghị) năm học 2024 – 2025 với sự tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và cán bộ quản lý các đơn vị của nhà trường.
 
Toàn cảnh Hội nghị
             
               Hội nghị được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá các mặt hoạt động của năm học trước và đề ra những giải pháp khả thi để tiếp tục đưa mọi hoạt động của nhà trường có bước phát triển đột phá trong năm học mới.
TS.Trần Bá Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc, chỉ đạo

              Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị, TS.Trần Bá Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của Hội nghị. Đồng thời TS.Trần Bá Kiên cũng khẳng định, những ý kiến thảo luận, góp ý của các thành viên dự họp có ý nghĩa rất lớn trong việc bổ sung, hoàn thiện vào kế hoạch phát triển tổng thể của nhà trường xuyên suốt một năm học, đặc biệt là trong công tác tuyển sinh, chuyển đổi số, chế độ làm việc của nhà giáo, người lao động trong nhà trường…
DSCK II.Nguyễn Thị Thanh Nhài- Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết và dự thảo phương hướng năm học mới
 
          Trong Báo cáo tổng kết hoạt động giáo dục năm học 2023-2024, phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025, ThS.DSCKII Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích rõ các thuận lợi, khó khăn cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân tác động đến kết quả các mặt hoạt động của nhà trường. Dự thảo các chỉ tiêu đề ra cho năm học mới cũng được đồng chí chỉ ra tại Hội nghị.
 








 
Các đại biểu dự Hội nghị phát biểu thảo luận
 
         Sau nội dung báo cáo tổng kết, Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến của các thành viên dự Hội nghị đóng góp trực tiếp vào nội dung hoạt động của đơn vị mình phụ trách và hoạt động chung của nhà trường, trọng tâm vào các nội dung: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh và truyền thông tuyển sinh; Quy định về quy đổi giờ giảng của nhà giáo; Chế độ chính sách của cán bộ, giảng viên; Công tác đảm bảo chất lượng; Hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược.
          Thành công của Hội nghị đã tạo động lực, khí thế cho môt năm học mới thắng lợi  của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, năm học 2024 - 2025./.
                                                                                     ~Cẩm Giang~
 
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook