//

Hội nghị cập nhật thông tin đấu thầu thuốc năm 2022

Sáng ngày 30/8/2022, tại phòng Facade của Khách sạn Nam Cường, được sự đồng ý của Sở Y tế tỉnh Hải Dương, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã phối hợp với công ty Servier Việt Nam tổ chức Hội nghị cập nhật thông tin đấu thầu thuốc năm 2022.

 

 Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hải Dương: ThS.DS. Phạm Hữu Thanh - Phó Giám đốc Sở Y tế. Về phía trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương có TS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hường – Chủ tịch Hội đồng trường; Về phía công ty Servier có BS. Nguyễn Ngọc Sơn – Giám đốc quản lý dự án khu vực phía Bắc

 

Hội nghị đã thu hút được trên 20 đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Hải Dương tham gia với gần 100 khách mời. Hội nghị đã diễn ra rất hiệu quả với phần trình bày của chuyên gia ThS.DS. Nguyễn Tiến Phương về các qui định mới trong đấu thầu thuốc năm 2022. Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã thảo luận và trao đổi sôi nổi với diễn giả và các cán bộ Sở Y tế. Phát biểu tại Hội nghị, ThS.DS. Phạm Hữu Thanh – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức đấu thầu thuốc, biểu dương trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã rất tích cực và kịp thời tổ chức Hội nghị, nhất là trong bối cảnh có nhiều sự thay đổi về qui định đấu thầu thuốc năm 2022.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Hình ảnh TS.DS. Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

 ThS.DS. Phạm Hữu Thanh – Phó Giám đốc Sở Y tế Tỉnh Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

 

Chuyên gia ThS.DS. Nguyễn Tiến Phương chia sẻ các thông tin về đấu thầu năm 2022 tại Hội nghị

 Ban Tổ chức và đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hải Dương

- Dương Tuyết-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook