//

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, năm học 2021 - 2022

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm học 2021 – 2022 đã diễn ra sôi nổi vào ngày 20/06/2022 với sự tham gia của 09 thầy, cô giáo, chia thành hai tiểu ban (chuyên môn và cơ sở) đại diện các bộ môn trong toàn trường.

 

 

Toàn thể phiên khai mạc Hội giảng

 

 Hội giảng nhà giáo GDNN là một trong những hoạt động thường niên nhằm phát huy truyền thống “dạy tốt – học tốt” của nhà trường. Đây là đợt sinh hoạt chuyên môn, tạo điều kiện để giảng viên tiếp tục thực hiện đổi mới, cải tiến phương pháp dạy học ứng dụng CNTT; giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm nhằm phát huy năng lực chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm; góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng dạy và học, là một trong những cơ sở, tiêu chí quan trọng để đánh giá, xếp loại chuyên môn nghiệp vụ của nhà giáo cũng như bình xét các danh hiệu thi đua năm học của cá nhân và lựa chọn bồi dưỡng nhà giáo tiêu biểu tham gia hội giảng các cấp.. Kết quả của hội giảng là căn cứ để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan, từ đó có định hướng phù hợp trong công tác chỉ đạo chuyên môn với điều kiện và yêu cầu thực tế của từng bộ môn nói riêng và nhà trường nói chung.

 

 

Ths.Nguyễn Thị Thanh Nhài – Phó Hiệu trưởng, Phó Ban tổ chức Hội giảng cấp trường phát biểu khai mạc

 

 

TS.Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, trưởng ban giám khảo phát biểu

 

Tham gia hội giảng, mỗi giảng viên trình giảng 01 tiết lý thuyết hoặc thực hành, tích hợp trên đối tượng sinh viên giả định. Các giảng viên đều rất tự tin, đĩnh đạc bước vào tiết trình giảng của mình nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về giáo án, bài giảng, sử dụng thành thạo, khai thác có hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại như máy chiếu, máy vi tính và các giáo cụ trực quan sinh động phục vụ tiết giảng.

 

Giảng viên Trương Thị Hoa – đại diện nhà giáo tham gia Hội giảng phát biểu

 

 Ban tổ chức, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên tham gia hội giảng

 

Với sự chuẩn bị chu đáo, quan tâm chỉ đạo sát sao từ các Bộ môn đặc biệt là sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm của chính các giảng viên tham gia dự thi đã mang đến các bài trình giảng chất lượng, được hội đồng chuyên môn cấp trường đánh giá cao.

 

Ngay sau phần trình giảng của các giảng viên dự thi là nội dung bình giảng. Hội đồng đánh giá cấp trường và toàn thể cán bộ dự giảng đã tích cực, sôi nổi, đưa ra những đánh giá, nhận xét, góp ý cho mỗi bài giảng để mỗi giảng viên sẽ ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa về năng lực chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh khác trong ngày Hội giảng:

 

 





 

                                                              -Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook