//

Gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

   Chiều ngày 20/11/2019, tại Hội trường, Trường cao đẳng Dược TW Hải Dương đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam  (20/11/1982 - 20/11/2019) và sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Chuẩn đầu ra và vai trò của giảng viên trong việc tổ chức giảng dạy để người học đạt được chuẩn đầu ra”
   Tới dự buổi Lễ kỷ niệm có Đảng ủy, Ban Giám Hiệu; Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên; Trưởng/phó phụ trách các phòng, bộ môn; các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh sinh viên trong Nhà trường.
   Buổi buổi gặp mặt là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương. Đây là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học; là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
   Khai mạc buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, TS. Nguyễn Thị Hường, Bí thư, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và tặng bằng khen của Bộ Y tế cho 07 tập thể, 03 nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả xuất sắc trong năm vừa qua.
   Nhân buổi gặp mặt này, Các thầy cô giáo trong Nhà trường cùng tham gia sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: “Chuẩn đầu ra và vai trò của giảng viên trong việc tổ chức giảng dạy để người học đạt được chuẩn đầu ra
   Buổi gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực Dược trình độ cao đẳng và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
   Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


































THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook