//

Gặp mặt cán bộ viên chức và người lao động đã nghỉ hưu nhân dịp năm mới 2023

          Thực hiện Kế hoạch số 1245/KH-CĐD ngày 23/12/2022, sáng 08/01/2023, tại Hội trường Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

         

          Về dự buổi gặp mặt có thầy Hoàng Công Sỹ - nguyên Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Đức Lộc – nguyên Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Huy Công – nguyên Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và người lao động các thế hệ đã nghỉ hưu của nhà trường.

Thầy cô các thế hệ lãnh đạo nhà trường trong buổi gặp mặt

         

          Về phía cán bộ, viên chức đương nhiệm của nhà trường, tham dự buổi gặp mặt có TS.Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, DS CKII.Nguyễn Thị Thanh Nhài – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn, cán bộ quản lý các đơn vị trong trường.

TS.Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

 

          Tại buổi gặp gỡ ấm cúng giữa các thế hệ cán bộ, TS.Trần Bá Kiên – Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng gửi lời chào, hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí và gia đình. Đồng thời, TS.Trần Bá Kiên cũng thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động đương nhiệm bày tỏ sự trân trọng, cảm phục và biết ơn công sức, tâm huyết của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu của nhà trường. Cũng nhân dịp này, TS.Trần Bá Kiên đã vui mừng thông báo tóm tắt những thành tựu và đổi mới của Nhà trường trong 15 năm từ khi nhà trường nâng cấp từ trường Trung cấp Dược lên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, đặc biệt là trong năm 2022 cũng như phương hướng phát triển trong thời gian tiếp theo. Các cán bộ hưu trí đã phát biểu ý kiến đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ giảng viên  nhà trường trong việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực y tế, chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, viên chức, người lao động và những thế hệ đi trước.




 Các cán bộ hưu trí phát biểu, chia sẻ tại buổi gặp mặt

         

          Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết và tâm huyết, với nỗ lực và sáng tạo, nhà trường sẽ không ngừng đổi mới, có sự phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao cho đất nước.  
 


TS.Nguyễn Thị Hường phát biểu tại buổi gặp mặt


          Thay mặt Đảng ủy, ban lãnh đạo nhà trường, TS.Nguyễn Thị Hường đã phát biểu cảm ơn các cán bộ hưu trí tham gia buổi gặp mặt nói riêng và các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động nói chung về những đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường. Đồng thời TS.Nguyễn Thị Hường cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và sự mong mỏi tiếp tục được đón nhận tình cảm, sự quan tâm đồng hành của các thế hệ đi trước dành cho các thế hệ đi sau của nhà trường.




Các thế hệ cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

 

          Buổi họp mặt cũng là dịp để Ban giám hiệu, cán bộ viên chức đương nhiệm của trường thăm hỏi, chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí, đồng thời được nghe những lời động viên, chia sẻ, nhắc nhở của những người đi trước để cán bộ nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới, mà trước mắt là những mục tiêu, nhiệm vụ của năm mới 2023.

 

            Một số hình ảnh khác trong buổi gặp mặt

 








                                                                                                                        -Cẩm Giang-

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook