//

Đại hội hội sinh viên Trường lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2023

Thực hiện Kế hoạch số 110-KH/HSV, ngày 05/10/2020 của Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hải Dương và Hướng dẫn ngày 09/10/2020 của Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Hải Dương “V/v tổ chức Đại hội, Hội nghị đại biểu Hội Sinh viên các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2023”; căn cứ sự chỉ đạo của Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Hải Dương, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng 20/12/2020, BCH Hội Sinh viên Trường cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2023.
Tới dự chỉ đạo, động viên và chung vui với Đại hội có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Hải Dương; thầy giáo TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Ths. Bùi Xuân Khoa – Phó Chủ tịch Công đoàn trường. Tham dự Đại hội còn có các thầy cô giáo trong Đảng ủy, các thầy cô cán bộ quản lý các đơn vị, cố vấn học tập các lớp, cán bộ Đoàn – Hội khối trường ĐH & CĐ trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đặc biệt là sự có mặt của 113 đại biểu chính thức dự ĐH – những cán bộ Hội và hội viên sinh viên tiêu biểu, tích cực trong học tập và công tác.
Đại hội là dịp sinh hoạt chính trị lớn của sinh viên nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2018 - 2020. Điều này đã được chỉ ra trong Báo cáo tổng kết của Đại hội. Cùng với đó, Báo cáo Đại hội cũng đã chỉ ra những mục tiêu và phương hướng trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020 – 2023. Các ý kiến tham luận tại Đại hội cũng xoáy sâu vào những vấn đề trọng tâm, liên quan tới sinh viên như nội dung học tập, thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp...
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thay mặt cho lãnh đạo Tỉnh đoàn Hải Dương, đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả của Sinh viên trường CĐ Dược Trung ương – Hải Dương nói chung và BCH Hội Sinh viên trường nói riêng. Đồng chí cũng đã chỉ ra những nhiệm vụ mà BCH Hội Sinh viên trường khóa III sẽ thực hiện nhằm đưa Công tác Hội và phong trào sinh viên nhà trường đi lên.
Đại hội cũng đã bầu ra BCH Hội Sinh viên trường khóa III, nhiệm kỳ 2020 – 2023 gồm 17 đồng chí và Ban kiểm tra gồm 5 đồng chí.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho BCH mới, thầy giáo TS. Trần Bá Kiên một lần nữa khẳng định truyền thống tốt đẹp mà sinh viên nhà trường đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại. Từ đó, TS. Trần Bá Kiên đề nghị BCH mới cần phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, gương mẫu, trách nhiệm hơn nữa để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên cũng như góp phần đẩy mạnh chất lượng hoạt động chung của nhà trường.
ĐH lần thứ III được tổ chức thành công tiếp tục khẳng định vị trí và vai trò của tổ chức Hội Sinh viên nhà trường. Với sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, tâm huyết của mỗi cán bộ Hội, chắc chắn Công tác Hội và phong trào sinh viên tại trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương sẽ đạt được nhiều thành tích mới trong nhiệm kỳ này.
                                                                             -Cẩm Giang-

























 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook