//

Tưng bừng đêm gala "Chào Tân Sinh Viên" 2019

   Là hoạt động tạo “điểm nhấn” chào mừng khai giảng năm học mới 2019 - 2020, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu, tối 03/ 10/ 2019, tại hội trường lớn trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Hội sinh viên trường tưng bừng tổ chức đêm Gala “ Chào Tân sinh viên” K12 - 2019 nhằm giúp các bạn tân sinh viên (SV) hiểu rõ hơn về ngôi trường mình sẽ gắn bó.
   Tới dự chung vui Đêm Gala với tuổi trẻ nhà trường có sự hiện diện của các thày cô trong Đảng ủy, BGH cùng các thầy, cô giáo là cán bộ quản lý các phòng, bộ môn; các thày cô là cố vấn học tập các khóa lớp. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 bạn Tân sinh viên khóa 12 cũng như hàng trăm bạn SV đang học tại trường đã đến để đón nhận món quà ý nghĩa giành cho mình. Có thể nói, với các bạn SV, cùng với nhiệm vụ trọng tâm là ra sức học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, tu dưỡng nhân cách, các bạn còn phải không ngừng hoàn thiện các kỹ năng sống, tích cực hòa mình, trải nghiệm vào các hoạt động xã hội. Qua việc giới thiệu các Câu lạc bộ (CLB) đang tham gia hoạt động trực thuộc quản lý của BCH Đoàn trường cùng các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc giữa các chi đoàn và từ chính sự dàn dựng, đầu tư công phu của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường, đêm Gala chính là món quà ý nghĩa gửi tặng các bạn Tân SV.
   Đêm Gala đã thực sự bùng nổ, với nhiều cung bậc cảm xúc, dư âm đẹp để lại cho người xem. Có lúc tha thiết, mênh mang trong những điệu múa dân gian duyên dáng; có lúc lại mang tới nhiệt huyết căng tràn, cháy hết mình của những điệu dân vũ tập thể đầy sôi động, sáng tạo của các CLB, có lúc lại đưa cảm xúc người xem về sự thông minh, dí dỏm, đầy phá cách của các bạn SV qua tiết mục nhạc kịch hấp dẫn. Các tiết mục được công diễn vào đêm gala không chỉ đa dạng về hình thức (nhạc kịch, thời trang, múa, hát, nhảy… mà còn phong phú về nội dung, công phu về dàn dựng, đầu tư tập luyện. Đó đều là những tiết mục được các bạn trẻ thích thú và đón nhận cuồng nhiệt.
   Đêm Gala được tổ chức thành công một lần nữa đã cho thấy sự năng động, sáng tạo, đậm chất Sinh viên của trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương. Hi vọng các bạn SV nhà trường sẽ tiếp tục hưởng ứng và tiếp lửa hơn nữa cho các phong trào hoạt động Đoàn – Hội sôi nổi do Đoàn trường – Hội sinh viên trường phát động, tổ chức.
   Dưới đây là những hình ảnh lung linh của đêm Đại nhạc hội rực rỡ sắc màu:

 
























-- Cẩm Giang --

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook