//

Lễ khai giảng năm học 2019-2020

   Sáng ngày 04/10/2019, Trường Cao đằng Dược Trung ương Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.
   Tham dự buổi lễ có đại diện 
Đảng ủy, Ban giám hiệu, các Quý vị Đại biểu, đại diện Ban quản lý dự án chuyên ngành xây dựng công trình y tế - Bộ Y tế, cùng một số doanh nghiệp đã hợp tác với nhà trường trong đào tạo, cung ứng việc làm và tuyển dụng sinh viên cùng toàn thể giảng viên, viên chức và HSSV nhà trường.
   Sau phần nghi thức, TS. Trần Bá Kiên – Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng năm học mới 2019-2020 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới toàn ngành giáo dục. Tiếp đó, TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai giảng năm học mới trong niềm vui hân hoan của toàn thể thày và trò nhà trường, hứa hẹn một năm học đạt được nhiều thành tích xuất sắc.
   Nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt vơi bớt những khó khăn, vươn lên trong học tập để đạt được ước mơ của mình, nhà trường đã trao 09 suất học bổng cho những sinh viên là thủ khoa khóa 12, sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ, sinh viên bị khuyết tật, mỗi suất trị giá 03 triệu đồng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham dự buổi lễ cũng trao tặng quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó với tổng số tiền là: 107 triệu đồng.
   Lễ khai giảng năm nay có sự tham dự của cựu sinh viên Nguyễn Văn Trung lớp 40E hiện là chủ tịch, sáng lập và điều hành 05 doanh nghiệp dược. Trong niềm tự hào, xúc động trở về trường sau 11 năm, cựu sinh viên Nguyễn Văn Trung đã chia sẻ: Cao đẳng dược TW Hải Dương không chỉ là nơi anh lựa chọn để học tập, để tuyển dụng nhân lực dược mà còn là nơi anh trao gửi niềm tin về chất lượng, thương hiệu đào tạo trong ngành dược. Tại buổi lễ, cựu sinh viên đã trao tặng 10 triệu đồng (trao quỹ học bổng HSSV) và 1000 cuốn sổ cho cán bộ, giảng viên và HSSV nhà trường.
   Phát biểu tại buổi lễ, giảng viên Vương Thị Liên – Trưởng bộ môn Ngoại ngữ và sinh viên Đỗ Kim Anh lớp 12A1 - Thủ khoa xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia khối A01 với số điểm 23.1 đã bày tỏ khí thế, quyết tâm, không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong năm học mới.
   Tiếng trống khai trường đã rộn rã vang lên, thày và trò nhà trường lại cùng viết tiếp những ước mơ, những đam mê với ngành dược, với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng!

   Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:














- Hồng Vân -
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook