//

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020)

  Thực hiện chương trình hoạt động của Hội Sinh viên trường năm học 2019 – 2020 và thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên (HSSV) Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020), được sự nhất trí của Đảng ủy BGH, chiều ngày 06/01/2020, Phòng Công tác HSSV đã phối hợp với Hội Sinh viên nhà trường long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam.
   Tới dự chung vui, động viên với Hội sinh viên nhà trường có đồng chí Trịnh Ngọc Ánh, Phó bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Tỉnh Hải Dương, Các bạn cựu Sinh viên tiêu biểu của nhà trường (Anh Nguyễn Duy Thành – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dược phẩm Trường Sơn; Anh Phạm Sỹ Nhất – Chủ hệ thống nhà thuốc Nhất Vinh; Anh Nguyễn Văn Trung – Chủ tịch HĐQT Kozo Group và đại diện đơn vị hợp tác với trường - Anh Nguyễn Thế Cường – Giám đốc Công ty IBA Hải Dương). Cô giáo TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, BGH, các thầy cô giáo là trưởng, phó các phòng, bộ môn, giảng viên các khóa lớp, đặc biệt là sự hiện diện của đông đảo các bạn HSSV nhà trường.
  Sau phần ôn lại lịch sử ngày truyền thống HSSV Việt Nam và phần tổng kết các kết quả xuất sắc mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 - 2019, đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang – Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường cũng đã công bố quyết định khen thưởng dành cho 27 bạn Sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp trường”, 11 bạn sinh viên là cán bộ lớp xuất sắc, năm học 2018 – 2019 và 3 tập thể phòng Ký túc xá đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong đợt thi đua chào mừng 70 năm ngày truyền thống HSSV.
  Đặc biệt, một nội dung rất được các bạn sinh viên mong chờ, hào hứng đón nhận đã được mang đến bởi các khách mời là các cựu sinh viên tiêu biểu của nhà trường trong phần tọa đàm “Con đường khởi nghiệp”. Đó là những câu chuyện đời, chuyện nghề, những kỷ niệm thời sinh viên tươi đẹp đã được các anh chia sẻ rất chân thực, sống động, nhiều cảm xúc. Quá trình “Khởi nghiệp” đầy gian nan và sự quyết tâm, nghị lực của các khách mời để đạt được thành công đã thực sự cuốn hút các bạn sinh viên. Qua phần trò chuyện, giao lưu trực tiếp với sinh viên, các khách mời cũng phần nào gợi mở thêm cho các bạn hiểu hơn về thực trạng ngành Dược ở Việt Nam và những kinh nghiệm dành cho sinh viên mới ra trường…. Từ đó tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên tích cực học tập và rèn luyện toàn diện ngay trên ghế nhà trường.
   Chương trình được tổ chức trong không khí sôi nổi của những ngày đầu tháng Giêng -  tháng của tuổi trẻ trí thức, đã để lại nhiều dư âm đẹp, sâu sắc với tất cả mọi người về tài năng, nghị lực, phong cách, kỹ năng xã hội của các thế hệ Sinh viên nhà trường. Và ngọn lửa ấy sẽ tiếp tục được truyền tới các bạn sinh viên đang và sẽ học tập, rèn luyện, trưởng thành dưới mái trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương – một nhà trường có bề dày truyền thống xây dựng và phát triển.















                                                                             
                  -Cẩm Giang-

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook