//

Hội thi "Báo cáo viên giỏi" Thành phố Hải Dương năm 2019

Cán bộ Đảng viên trường CĐ Dược Trung ương Hải Dương
tham gia Hội thi "Báo cáo viên giỏi" Thành phố năm 2019 


Trong những năm qua, cùng với các hoạt động trong công tác Đảng, Đảng bộ trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương luôn quan tâm tới việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng nhằm thiết thực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống thông qua việc bồi dưỡng và cử cán bộ đảng viên tham gia các Hội thi báo cáo viên giỏi các cấp.

Năm nay, Hội thi báo cáo viên giỏi Thành phố Hải Dương thu hút sự tham gia của 26 thí sinh là báo cáo viên được các đảng bộ, chi bộ cơ sở lựa chọn, cử tham gia. Trải qua vòng thi sơ khảo, có 10 thi sinh xuất sắc lọt vào vòng thi Chung khảo, được tổ chức vào ngày 12/9/2019. Các thí sinh trải qua 3 phần thi là chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ về những nội dung của Nghị quyết.

Đại diện Đảng bộ trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tham gia hội thi và xuất sắc lọt vào vòng Chung khảo là đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang – Bí thư Đoàn trường. Đồng chí đã mang tới Hội thi chuyên đề “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang đã thể hiện tốt các nội dung phần dự thi của mình. Đồng chí đã chuẩn bị đề cương có chất lượng, nội dung bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn nhà trường. Từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm quý để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững cơ sở lý luận và thực tiễn; tham mưu xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Đảng tại nhà trường một cách thiết thực và hiệu quả.

Ở phần thi thuyết trình, với thời gian 25 phút, đồng chí đã phát huy tốt khả năng tuyên truyền miệng và kỹ năng giao tiếp, sử dụng thiết bị công nghệ thông tin thành thạo, phân chia thời gian hợp lý, truyền tải đầy đủ nội dung của chuyên đề; bố cục bài trình chiếu được xây dựng chặt chẽ, hình ảnh phong phú, sáng tạo và có những dẫn chứng cụ thể, hợp lý giúp cho phần thi thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Kết quả chung cuộc, đồng chí Nguyễn Vũ Cẩm Giang đã đoạt được giải Ba tại hội thi năm nay.

 

 

 

 

  -Cẩm Giang-


THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook