//

Hội nghị Khoa học Giáo dục năm học 2021 – 2022

Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy tháng 10 năm 2021, sáng ngày 10/10/2021, tại Phòng Hội thảo, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã trang trọng tổ chức Hội nghị Khoa học giáo dục (Hội nghị), năm học 2021 – 2022. Tham dự Hội nghị có Đảng ủy, đại diện Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên và cán bộ quản lý của các đơn vị trong toàn trường.
Mục tiêu của Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động giáo dục năm học 2020-2021và đề ra những giải pháp khả thi mang tính chiến lược để đưa mọi hoạt động của nhà trường có bước phát triển đột phá trong năm học mới 2021-2022.
Phát biểu khai mạc, TS. Trần Bá Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của Hội nghị và khẳng định quyết tâm sẽ cùng cán bộ, viên chức đội ngũ nhà giáo toàn trường luôn đoàn kết thống nhất giữ vững thương hiệu và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động mọi mặt của nhà trường.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Hường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cũng đánh giá cao vai trò của Hội nghị đặc biệt là những ý kiến thảo luận, góp ý của các thành viên dự họp đối với việc bổ sung hoàn thiện chiến lược phát triển tổng thể của nhà trường xuyên suốt một năm học.
Trong Báo cáo tổng kết hoạt động giáo dục năm học 2020- 2021, phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhài, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích rõ các thuận lợi, khó khăn tác động đến kết quả đạt theo kế hoạch năm học. Đồng thời cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của nó tác động trên các mảng lĩnh vực chưa đạt được của nhà trường. Từ đó đề xuất các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu đề ra cho năm học mới.
Sau nội dung báo cáo tổng kết, Hội nghị đã lắng nghe 6 ý kiến đóng góp tham luận ở các mảng nội dung trọng tâm phát triển của nhà trường: giải pháp nâng cao năng lực hoạt động tuyển sinh, công tác tài chính kế toán, công tác tổ chức cán bộ và chế độ với nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, quy định về chế độ giờ giảng của nhà giáo, công tác đảm bảo chất lượng, hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Kinh doanh Dược.
Đặc biệt, Hội nghị đã tiến hành nội dung quan trọng là thảo luận, đóng góp ý kiến thông qua chương trình kế hoạch hoạt động năm học 2021 – 2022. Đại diện các đơn vị, phòng, bộ môn, Trung tâm đã có nhiều ý kiến phát biểu hết sức tâm huyết, thẳng thắn về công tác đào tạo, tuyển sinh, chế độ làm việc của cán bộ giảng viên nói chung và tại Trung tâm nghiên cứu và kinh doanh Dược nói riêng, công tác kiểm tra giám sát, công tác dạy và học, quản lý HSSV… Các ý kiến về cơ bản nhất trí với báo cáo tổng kết năm học, đã có nhiều ý kiến chỉ ra những thách thức trong quá trình thực hiện và đề xuất các biện pháp tháo gỡ phù hợp.
Hội nghị được tổ chức thành công, hoàn thành các nội dung thảo luận về mục tiêu, giải pháp đặt ra cho năm học mới 2021 – 2022.
                                                                             -Cẩm Giang-





















 


 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook