//

GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ HCCP CUP 2018

TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ HCCP CUP 2018
 
 
           Trải qua gần một tháng tranh tài gay cấn hấp dẫn, Giải bóng đá nữ HCCP Cup 2018 đã chính thức khép lại vào chiều nay, 24/3/2018. Giải đấu trải qua 16 trận đầy ấn tượng, thể hiện tinh thần hết mình vì thể thao. Các đội đã cống hiến cho người xem những trận cầu vô cùng đặc sắc, bất ngờ. Tổng số bàn thắng được ghi là 37, trung bình 2,3 bàn/ trận; chỉ có hai cầu thủ phải nhận thẻ vàng.
Trong chiều nay 24/3/2018, hai trận đấu quan trọng nhất, được chờ mong nhất giải đã được diễn ra: trận tranh giải Ba – Tư (với chiến thắng thuộc về đội K10 đội 2), đặc biệt là trận tranh Nhất – Nhì giữa hai đội K9 đội 2 và đội K0 đội 1.
           Với kỹ thuật khéo léo, chiến thuật phù hợp, cùng thể lực đồng đều các cô gái trẻ đến từ hai liên chi đoàn đều tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi, kết quả trong thời gian chính thức của trận đấu, hai đội cầm hòa với tỷ số 0 – 0. Trận đấu càng trở lên căng thẳng, hấp dẫn, đầy kịch tính khi hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Và đến lúc này, các cô gái đến từ đội K9 (đội 2) đã thể hiện được bản lĩnh, tâm lý vững vàng trước đàn em K10 bằng việc ghi bàn liên tiếp, trong khi các cô gái K10 lại tỏ ra bị áp lực tâm lý rõ ràng nên liên tục sút hỏng phạt đền. Kết quả chung cuộc các cô gái K9 (đội 2) đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước K10 và trở thành đội Vô địch của giải đấu năm nay. Tuy về Nhì, nhưng các cầu thủ K10 (đội 1) đã góp phần mang tới cho người xem một trận chung kết nhiều cảm xúc và thể hiện một phong cách thi đấu đẹp, đầy ấn tượng suốt giải đấu.
           Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Bóng đá nữ HCCP Cup 2018 cho các đội xuất sắc đoạt giải Ba, Nhì và ĐỘi Vô địch (K9 đội 2). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số danh hiệu: “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Mai Thị Xuyến – đội K9 (đội 3) với tổng số 5 bàn thắng ghi được, “Thủ môn xuất sắc nhất ” thuộc về Phạm Lan Hương – đội K9 (đội 2); danh hiệu Hoa khôi bóng đá thuộc về cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thanh Hiền của đội K10 (đội 2).
           Giải bóng đá nữ đã được tổ chức thành công, gắn kết được tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các bạn HSSV trong các liên chi đoàn các khóa lớp cũng như toàn trường, trở thành một hoạt động thường niên ý nghĩa, thiết thực đặc biệt giành cho  tuổi trẻ nhà trường trong tháng 3 – tháng thanh niên.
                                                                                                 - Cẩm Giang-
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong buổi chiều nay, 24/3/2018:

 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook