//

Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Hải Dương năm 2020

   Sáng 27/5/2020, tại Hội trường lớn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, BCH Tỉnh đoàn Hải Dương đã long trọng tổ chức  Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu và thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Hải Dương năm 2020. Đây là lần đầu tiên Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương phối hợp cùng tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức sự kiện có ý nghĩa quan trọng này giành cho đoàn viên thanh niên của toàn tỉnh.
   Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương: đồng chí Nguyễn Quang Phúc - Ủy viên Ban thường vụ (BTV), Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Phú - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Lương Văn Cầu – tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí TS. Trần Bá Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường tham dự buổi lễ tuyên dương.
   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Văn Cầu đã khẳng định đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, thiết thực chào mừng 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Hải Dương. Đồng chí đã nhấn mạnh, các gương thanh niên tiêu biểu được vinh danh, tuyên dương thực sự là những tấm gương sáng, mẫu mực trên nhiều lĩnh vực học tập, công tác, góp phần tô thắm truyền thống hào hùng của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên xứ Đông nói riêng. Đồng thời cũng gửi gắm niềm tin tưởng những tấm gương được tuyên dương lần này sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, góp phần lan tỏa tới thế hệ trẻ tỉnh nhà những giá trị tốt đẹp của hình mẫu thanh niên Việt Nam thời đại mới.
   Năm nay, toàn tỉnh Hải Dương có 40 đảng viên trẻ và 40 gương thanh niên tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực được tuyên dương.
   Vinh dự cho tuổi trẻ trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm nay có đồng chí Vũ Văn Duy - Ủy viên BTV Đoàn trường được tuyên dương là một trong 40 gương đảng viên trẻ tiêu biểu và hai đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Ngân - ủy viên BTV Đoàn trường, đồng chí Quách Hoàng Minh - ủy viên BTV Đoàn trường trở thành 2 trong số 40 gương thanh niên tiên tiến tỉnh Hải Dương năm 2020. Đây đều là những đồng chí cán bộ Đoàn tâm huyết, trách nhiệm, hết mình vì công tác Đoàn và phong trào thanh niên và luôn gắn bó, gương mẫu trước đoàn viên sinh viên nhà trường. Các đồng chí cũng là những cán bộ, viên chức gương mẫu trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với kết quả tốt. Với tất cả những điều này, các đồng chí thực sự xứng đáng với danh hiệu được vinh danh và thực sự trở thành những nốt nhạc đẹp trong bản nhạc về tuổi trẻ Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương.
                                                                                  -Cẩm Giang-
   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ tuyên dương và các gương mặt tiêu biểu của trường Cao đẳng Dược trung ương Hải Dương:















THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Trường cao đẳng Dược Trung ương hải Dương
  • 324 Nguyễn Lương Bằng - Thành phố Hải Dương
  • Điện thoại: 0220.3.890.944
  • Fax: 0220.3.890.486
  • Email: caodangduoctwhd@moet.edu.vn
  • Website: www.duoctu-hd.edu.vn
  • CRBPharm - Sản phẩm từ tâm
  •  
Tuyển sinh - Đào tạo

Đăng ký nhận bản tin từ nhà trường

Fanpage Facebook